Kết quả tìm kiếm cho "với trách nhiệm"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 86

Tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm – Bài 1 

Cập Nhật 14-04-2014

Bài 1: Tinh thần trách nhiệm và sự cần thiết phải nêu cao tinh thần trách nhiệm

Công ty TNHH Asia Shouwa Việt Nam: Sản xuất an toàn đi đôi với trách nhiệm 

Cập Nhật 24-03-2014

Công ty TNHH Asia Shouwa Việt Nam hiện có 40 cán bộ, công nhân lao động. Do bảo đảm độ sạch của sản phẩm và trong khu vực sản xuất, nên công ty luôn kiểm soát chặt chẽ, đo độ bụi hai lần trong một ca sản xuất và phân tích sự biến đổi của độ bụi để có hướng xử lý kịp thời nếu độ bụi vượt ngưỡng quy định của công ty.Diễn tập PCCC tại Công ty TNHH Asia Shouwa Việt Nam

Công ty TNHH nhựa Đạt Hòa: An toàn đi đôi với trách nhiệm 

Cập Nhật 14-03-2014

 Nhờ làm tốt công tác an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ- PCCN), Công ty TNHH nhựa Đạt Hòa là một trong những doanh nghiệp ở Bình Dương được nhận bằng khen UBND tỉnh tại Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ 16 năm 2014 vào ngày 21-3 tới.   Công ty TNHH nhựa Đạt Hòa chú trọng đầu tư máy móc thiết bị hiện đại để bảo đảm điều kiện ATVSLĐ trong sản xuất

Có trách nhiệm với thanh niên công nhân 

Cập Nhật 30-11-2013

Thật đáng buồn vì câu trả lời này thể hiện sự thiếu trách nhiệm của một số người làm công tác đoàn kết, tập hợp TNCN ở cơ sở. Đặc biệt, ở địa phương này tập trung rất đông TNCN ở các khu nhà trọ.

Nâng cao trách nhiệm với công việc, với nhân dân 

Cập Nhật 02-11-2013

Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh theo chuyên đề năm 2013, Thị đoàn Thuận An chỉ đạo các cơ sở Đoàn học tập theo Bác bằng nhiều cách làm hay. Qua đó, đã xuất hiện nhiều mô hình hiệu quả, tác động tích cực đối với đoàn viên, thanh niên (ĐVTN).

Nâng cao chất lượng công tác giáo dục của Đoàn: Thanh niên phải có trách nhiệm với đất nước 

Cập Nhật 11-10-2013

Trong giai đoạn hiện nay, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN), học sinh, sinh viên (HSSV) phải có trách nhiệm và đi đầu trong học tập để đóng góp trí tuệ của mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, SV chúng ta còn phải tham gia xây dựng môi trường văn hóa học đường, trung thực và đấu tranh chống các hành vi tiêu cực trong học tập, chấp hành và tuyên truyền, vận động người khác thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. Trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, chúng ta phải tích cực học tập và rèn luyện, nâng cao tinh thần cảnh giác, ý thức bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó, chúng ta phải tự hào về truyền thống hào hùng của dân tộc, truyền thống đấu tranh bất khuất kiên cường của các thế hệ cha anh.

Công ty TNHH Yazaki Eds Việt Nam: Thành công song hành với trách nhiệm 

Cập Nhật 10-10-2013

Là một trong những doanh nghiệp (DN) Nhật Bản đầu tiên đến Bình Dương đầu tư, Công ty TNHH Yazaki Eds Việt Nam (YEV) có trụ sở chính tại TX.Dĩ An được xem như một DN có vốn đầu tư nước ngoài điển hình. Chấp hành tốt chính sách phát luật, thành công trong sản xuất, kinh doanh, không ngừng mở rộng hoạt động, chăm lo đời sống người lao động và thể hiện rõ trách nhiệm của DN đối với cộng đồng….

Công ty cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn (SNI): Kinh doanh đi đôi với trách nhiệm cộng đồng 

Cập Nhật 07-10-2013

Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn (SNI) là một công ty phát triển bất động sản năng động của Bình Dương và là chủ đầu tư của dự án The Oasis (dự án khu biệt thự, nhà phố cao cấp, P.An Phú, TX.Thuận An). Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, bằng uy tín và chất lượng, SNI đã khẳng định đẳng cấp, cũng như nâng tầm giá trị cuộc sống tại The Oasis.

Quay lên trên