Kết quả tìm kiếm cho "vi chất dinh dưỡng"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Vi chất dinh dưỡng rất cần cho sự phát triển của trẻ 

Cập Nhật 04-06-2012

Sự thiếu hụt vi chất dinh dưỡng (VCDD) ảnh hưởng đến sức khỏe, trí tuệ, cản trở đến sự tăng trưởng và phát triển của trẻ nhỏ. Do đó, với trẻ em, việc cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể phát triển đóng một vai trò rất quan trọng. Phóng viên Báo Bình Dương đã có buổi trao đổi với bác sĩ Phạm Thị Bích Hồng, Trưởng khoa Dinh dưỡng Sức khỏe cộng đồng - Trung tâm Y tế Dự phòng Sở Y tế tỉnh về vấn đề này.

Vi chất dinh dưỡng thiết yếu với sức khỏe, tầm vóc và trí tuệ con người 

Cập Nhật 01-06-2012

Vi chất dinh dưỡng (VCDD) là các chất mà cơ thể con người chỉ cần một lượng rất nhỏ nhưng thiếu hụt sẽ gây nhiều tác hại đối với cơ thể, đặc biệt là đối với trẻ em. Trong số các vi chất cần thiết, vitamin A, sắt, iốt, kẽm và canxi là những vitamin và khoáng chất rất dễ thiếu và cần được phòng chống sự thiếu hụt trong cộng đồng.  Trẻ được uống vitamin A tại trạm y tế

Vi chất dinh dưỡng là gì? 

Cập Nhật 06-10-2010

- Các acid amin: Đặc biệt là 8 acid amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được bao gồm: Methionin, Tryptophan, Treonin, Isoleucin, Leucin, Lysine, Valin và Phenylanine. Đối với trẻ em thì Histidin cũng là acid amin thiết yếu.

Trẻ dễ èo uột vì ăn uống thiếu vi chất dinh dưỡng 

Cập Nhật 02-06-2010

Da khô, biếng ăn, ngủ ít, bé Hoa 20 tháng tuổi được mẹ đưa đến khám tại Trung tâm Dinh dưỡng TP HCM, các bác sĩ xác định nguyên nhân là do cơ thể bé thiếu các vi chất dinh dưỡng.

Quay lên trên