Kết quả tìm kiếm cho "viễn cảnh"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 118

Học bổng DTL - Thắp sáng ước mơ sinh viên Bình Dương: Tiếp sức cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đến trường 

Cập Nhật 03-08-2015

Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc và Hội Sinh viên (SV) tỉnh vừa tiếp tục tổ chức trao 16 suất học bổng DTL - Thắp sáng ước mơ SV Bình Dương” cho các SV vượt khó học giỏi năm học 2014-2015.

Tag: Học bổng DTL,Thắp sáng ước mơ,sinh viên Bình Dương

Tổng kết hoạt động thực tế của sinh viên trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II 

Cập Nhật 29-04-2015

Vừa qua, tại khu căn cứ Bàu Gốc, Công an tỉnh phối hợp với trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II tổ chức tổng kết các hoạt động thực tế của sinh viên trường tại huyện Bắc Tân Uyên.

Tag: Cao đẳng,Cảnh sát nhân dân

Đoàn cán bộ Học viện Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan thăm và làm việc tại Công an Bình Dương 

Cập Nhật 18-11-2014

Ngày 13-11, đoàn cán bộ Học viện Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan do Trung tướng Sakda Techakriengkrai, Giám đốc Học viện làm trưởng đoàn đã đến thăm và hội đàm với Công an tỉnh Bình Dương

Tag: học viện cảnh sát hoàng gia thái lan,công an bình dương,Trung tướng Sakda Techakriengkra

Quỹ từ thiện VSIP: Trao 45 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 13-11-2014

Chiều 12-11, Hội Sinh viên tỉnh phối hợp với Quỹ Từ thiện VSIP trao học bổng hỗ trợ sinh viên đầu năm học 2014-2015. Theo đó, Ban Giám đốc Quỹ Từ thiện VSIP đã trao 45 suất học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Tag: quỹ từ thiện vsip,trao học bổng cho sinh viên khó khăn

Hội Cựu chiến binh tỉnh: Trao nhà tình thương cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 08-10-2014

Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh và Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh vừa phối hợp tổ chức trao tặng nhà tình thương cho gia đình ông Trần Văn Phá, một hội viên CCB nghèo ởkhu phố1, phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một.

Tag: diện tích

Chủ tịch nước tặng quà, động viên Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam 

Cập Nhật 19-05-2014

Ngày 18-5, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước Đào Việt Trung đã tới thăm hỏi, động viên và trao quà của Chủ tịch nước tặng chỉ huy, cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên chức lực lượng Cảnh sát biển và lực lượng Kiểm ngư Việt Nam đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền tại vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam.

Trên 14.000 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được vay vốn 

Cập Nhật 11-03-2014

Theo báo cáo của UBND tỉnh về chính sách ưu đãi, tổng nguồn vốn thực hiện trong năm 2013 là 936,5 tỷ đồng, tăng 37,5 tỷ đồng so với năm 2012. Trong đó, nguồn vốn cân đối từ Trung ương là 884,7% tỷ đồng, chiếm 94,6% tổng nguồn vốn; vốn ủy thác của Ngân hàng chính sách địa phương chuyển sang để cho vay hộ nghèo và các chương trình khác là 51,8% tỷ đồng (chiểm 5,4%).

Canh cải bẹ xanh nấu thịt heo viên 

Cập Nhật 01-11-2013

Món canh tuy đơn giản, dễ chế biến nhưng nhờ vị ngọt của thịt, thơm nồng của gừng nên mang đến cảm giác ngon miệng cho người ăn.

Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Văn Cành: Đại hội MTTQVN các cấp là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng 

Cập Nhật 30-10-2013

Hiện nay, Ủy ban MTTQVN tỉnh đang tập trung chỉ đạo các địa phương chuẩn bị và tổ chức tốt Đại hội MTTQVN các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc MTTQVN lần thứ VIII. Phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn ông Phạm Văn Cành, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh xung quanh công tác chỉ đạo, kế hoạch tổ chức Đại hội MTTQVN các cấp.

Tín dụng học sinh, sinh viên: Chắp cánh ước mơ chinh phục tri thức 

Cập Nhật 22-10-2013

Đối với những gia đình khó khăn, nếu tiếp tục cho con học trung cấp, cao đẳng, đại học là điều vô cùng khó. Trước trăn trở đó, Quỹ tín dụng học sinh, sinh viên (HS-SV) đã “chắp cánh” đưa các em đến với giảng đường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề để thực hiện ước mơ, hoài bão của mình; đồng thời góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đào tạo nhân tài cho đất nước.

Quay lên trên