Kết quả tìm kiếm cho "vui tế"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Trung tâm y tế TX. Thuận An: Tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” cho thiếu nhi 

Cập Nhật 11-09-2016

Sáng 11-9, tại Trung tâm y tế TX. Thuận An, BCH Công đoàn và Đoàn cơ sở Trung tâm y tế TX. Thuận An đã tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” cho các em thiếu nhi đang nằm điều trị tại Trung tâm y tế

Tag: Trung tâm y tế,TX. Thuận An,Tổ chức,chương trình,Vui tết Trung thu,thiếu nhi

Liên hoan Dân vũ quốc tế và Lễ hội cười: Vui tươi và sáng tạo 

Cập Nhật 10-12-2014

Tại Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh vừa tổ chức Liên hoan Dân vũ quốc tế và Lễ hội cười lần thứ I năm 2014. Bằng các tiết mục sôi động và đầy màu sắc, liên hoan đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia.

Tag: Dân vũ,quốc tế,Lễ hội cười

Được quan tâm chăm lo tết: Niềm vui của người lao động 

Cập Nhật 17-01-2013

 DN công bố thưởng tết

Trường Mầm non Quốc tế Baby’s Star tổ chức vui trung thu cho các em học sinh 

Cập Nhật 28-09-2012

(BDO) Chiều 27-9, Trường Mầm non Quốc tế Baby’s Star (Khu dân cư Chánh Nghĩa, TP.TDM) đã tổ chức chương trình trung thu mang tên “Bước cùng bé” cho gần 400 em học sinh và gia đình cùng đến vui chơi tại khuôn viên nhà trường.

Tề Thiên đại chiến Hồng Hài Nhi: Vui nhộn và ý nghĩa 

Cập Nhật 07-06-2012

“Tề Thiên đại chiến Hồng Hài Nhi” - vở kịch rối của Nhà hát múa rối Nụ cười lần đầu tiên ra mắt khán giả nhí Bình Dương đúng vào dịp hè 2012 trong không khí vô cùng náo nhiệt và vui nhộn tại Nhà thiếu nhi tỉnh.

Thanh niên làm kinh tế: Vui 4 mùa 

Cập Nhật 06-01-2012

Tuổi thơ lớn lên trên vùng đất của những vườn cây ăn trái, tự lúc nào không hay, việc gắn bó với vườn tược làm kinh tế đã đi sâu vào suy nghĩ của bạn Nguyễn Hoàng Tiến ở ấp An Mỹ, xã An Sơn (TX.Thuận An).

Kinh tế Việt Nam 5 tháng cuối năm: Không chủ quan trước những tín hiệu vui 

Cập Nhật 29-07-2010

  Doanh nghiệp cũng phải cẩn trọng hơn trong chến lược kinh doanh của mìnhTại Hội nghị đầu tư năm 2010 vừa tổ chức tại TP.HCM, tiến sĩ Lê Đức Thúy, Chủ tịch Ủy ban Giám sát Tài chính quốc gia cho biết, các tháng cuối năm kinh tế Việt Nam sẽ tăng tốc nhanh với nhiều cơ hội phát triển. Ngoài niềm vui trên, các ngành và chính bản thân nội tại doanh nghiệp (DN) cũng phải cẩn trọng hơn trong chiến lược kinh doanh của mình.

Bình Dương:Vui chơi, khuyến mại nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 

Cập Nhật 27-05-2010

Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, trên địa bàn tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi có ý nghĩa và bổ ích cho các em thiếu nhi.

Quay lên trên