Kết quả tìm kiếm cho "windows 8.1"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 23

Windows Phone 8.1 hỗ trợ bộ gõ Telex và VNI cho tiếng Việt 

Cập Nhật 13-02-2014

Microsoft vừa phát hành bộ công cụ phát triển phần mềm (SDK – Software Development Kit) dành cho Windows Phone 8.1 đến các nhà phát triển ứng dụng vào ngày 10/2 vừa qua. Ngay lập tức, hàng loạt các  tính năng mới trên Windows 8.1 đã được các nhà phát triển ứng dụng phát hiện ra thông qua bộ SDK này.

Windows Phone 8.1 sẽ có các nút điều hướng ảo như Android 

Cập Nhật 16-12-2013

Thành viên @evleaks của mạng xã hội Twitter vừa tung lên trang cá nhân của mình một hình ảnh trong đó nút Start và nút Search được cho là trên thiết bị Windows Phone 8.1 sẽ được đưa vào dưới đáy giao diện màn hình cảm ứng, thay vì là các nút cảm ứng phần cứng vật lý như trên các mẫu điện thoại Windows Phone hiện nay.

Microsoft VN hỗ trợ nguời dùng trải nghiệm Windows 8.1 

Cập Nhật 14-12-2013

Người dùng sẽ cảm nhận hệ điều hành mới bằng cách dùng smartphone để điều khiển trải nghiệm trên máy tính cá nhân Window 8.1. Chương trình này cũng cho người yêu công nghệ có thể trải nghiệm Windows mới trên các máy tính bảng hoặc máy tính cá nhân đang cài đặt hệ điều hành khác. Ngoài ra, để việc cảm nhận gắn liền với thực tế, chuỗi sự kiện trải nghiệm Windows 8.1 cũng được tổ chức đồng thời tại các cửa hàng, tiệm café và các trung tâm thương mại lớn.

Cách gỡ cài đặt Windows 8.1 

Cập Nhật 10-12-2013

Windows 8.1 được xem là bản nâng cấp lớn của Windows 8 nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới bổ sung để lại ấn tượng tốt thì tính tương thích giữa hệ điều hành với cấu hình phần cứng và các ứng dụng luôn là vấn đề hàng đầu mà người dùng quan tâm.

Microsoft gỡ bỏ bản nâng cấp Windows RT 8.1 chỉ ít ngày sau khi ra mắt 

Cập Nhật 21-10-2013

Microsoft vừa phát hành bản nâng cấp 8.1 mới nhất dành cho Windows 8 và Windows RT, tuy nhiên chỉ sau ít ngày được phát hành, Microsoft đã phải tạm ngưng bản nâng cấp Windows RT 8.1 sau khi nhiều người dùng phản ánh thiết bị chạy Windows RT của họ bị treo và dữ liệu bị mất sau khi nâng cấp lên phiên bản mới.

Microsoft chính thức phát hành bản nâng cấp Windows 8.1 

Cập Nhật 18-10-2013

Windows 8.1 là bản nâng cấp đầu tiên dành cho hệ điều hành Windows 8 mà Microsoft đã ra mắt một năm về trước. Microsoft đã có sự cải tiến khá nhiều trên Windows 8.1 để đáp ứng lại phản hồi của người dùng phiên bản Windows 8.

Những thủ thuật hay cho Windows 8.1 Preview 

Cập Nhật 18-09-2013

Chưa phải là bản chính thức nhưng Windows 8.1 Preview được nhiều người dùng cài đặt thử nhờ khả năng ổn định và một số tính năng mới hấp dẫn. Về cơ bản, Windows 8.1 không khác quá nhiều so với Windows 8 mà chỉ có thêm một số thay đổi nhỏ cũng như khả năng hoạt động ổn định hơn.

Quay lên trên