Kết quả tìm kiếm cho "xã bạch Đằng"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 111

Xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên: Hiệu quả từ một mô hình bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 22-07-2014

Sau gần nửa năm triển khai mô hình “hố bê tông chứa bao bì, vỏ chai thuốc bảo vệ thực vật”, xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên, đã hoàn thành, đưa vào sử dụng 16 hố bê tông chứa rác thải thuốc bảo vệ thực vật mang lại hiệu quả thiết thực, bảo vệ môi trường trong hoạt động sản xuất nông nghiệp…

Xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên: 15 năm âm vang tiếng hát 

Cập Nhật 14-07-2014

Liên hoan văn nghệ quần chúng (LHVNQC) ở xã Bạch Đằng là một sân chơi lành mạnh, đáp ứng niềm đam mê ca hát của người dân, thu hút được sự quan tâm của đông đảo bà con trong xã. Trải qua 15 năm, LHVNQC ở Bạch Đằng vẫn mãi âm vang…

Xã Bạch Đằng,TX. Tân uyên: Phát triển mô hình xử lý rác thải nông nghiệp 

Cập Nhật 07-07-2014

Hiện xã Bạch Đằng có 16 hố chứa bao bì, vỏ chai thuốc bảo vệ thực vật, được phân bố rải rác khắp các cánh đồng, vườn cây trong xã, đáp ứng nhu cầu xử lý rác thải nông nghiệp của bà con nông dân. Mỗi hố chứa có chiều cao 1,2m, đường kính 1m với trị giá đầu tư 770.000 đồng, giúp chấm dứt tình trạng vỏ chai thuốc bảo vệ thực vật bị vứt bừa bãi xuống ao, mương gây ô nhiễm nguồn nước.

Xã đoàn Bạch Đằng, TX .Tân Uyên: Tích cực học tập, làm theo Bác 

Cập Nhật 01-07-2014

Xã Đoàn Bạch Đằng vừa tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03/CT-TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên: Tăng cường hỗ trợ phụ nữ khó khăn phát triển kinh tế 

Cập Nhật 30-06-2014

Bà Trịnh Thị Kim Sở, Chủ tịch Hội LHPN xã Bạch Đằng cho biết, thời gian tới, hội sẽ tiếp tục duy trì và phát triển các phong trào, tạo điều kiện cho chị em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, tăng cường quản lý tốt các nguồn vốn, các dự án vốn vay ở địa phương. Đây là một trong sáu nhiệm vụ trọng tâm của hội.

Xung quanh khiếu nại của bà Lê Thị Rãi (xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên): Đã tiến hành hòa giải và cắm cột mốc 

Cập Nhật 27-06-2014

Theo nội dung đơn khiếu nại gửi đến Báo Bình Dương, bà Rãi trình bày: “Vào giữa năm 2008, giữa bà và bà Lê Thị Ngởi, cùng ở xã Bạch Đằng có xảy ra tranh chấp QSDĐ. Vụ việc đã được UBND xã Bạch Đằng hòa giải nhưng không thành nên bà Ngởi đã làm đơn khởi kiện bà Rãi ra tòa. Vụ việc đã được TAND Tân Uyên xét xử sơ thẩm vào ngày 31-3-2009. Bản án sơ thẩm bị kháng cáo, ngày 21-5-2010, TAND tỉnh Bình Dương mở phiên tòa xét xử phúc thẩm. Bản án phúc thẩm tuyên hủy án sơ thẩm, trả hồ sơ về cho TAND TX.Tân Uyên xét xử lại. Tuy nhiên, đã hơn 4 năm trôi qua nhưng cho đến nay TAND TX. Tân Uyên vẫn chưa tiến hành xét xử. Theo bà Rãi, việc TAND TX. Tân Uyên chậm đưa vụ tranh chấp này ra xét xử đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến những quyền lợi hợp pháp của bà…”.

Xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên: Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ phục vụ nhân dân 

Cập Nhật 21-06-2014

Những năm gần đây, các hoạt động văn hóa - văn nghệ ở xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên diễn ra sôi nổi và đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của người dân. Các hoạt động đa dạng, do đó người dân ở những lứa tuổi khác nhau đều có thể tìm cho mình những hoạt động phù hợp để tham gia.

Xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên: Trao 10 phần quà cho học sinh khó khăn 

Cập Nhật 13-06-2014

Ban chỉ đạo hè xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên vừa tổ chức cho hơn 300 học sinh trên địa bàn xã tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, thể dục thể thao, như: Trò chơi dân gian, cầu lông.

Chi đoàn Quân sự xã Bạch Đằng (TX.Tân Uyên): Giúp nhau làm kinh tế gia đình 

Cập Nhật 19-04-2014

Nhằm giúp đỡ, cổ vũ thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội, Chi đoàn Quân sự xã Bạch Đằng (TX.Tân Uyên) đã thực hiện tốt mô hình Thanh niên giúp nhau làm kinh tế gia đình với tính chất tương trợ lẫn nhau bằng hình thức hàng tháng mỗi đoàn viên góp vốn 200.000 đồng.

Xã Bạch Đằng (Tân Uyên): Giữ vững các tiêu chí nông thôn mới 

Cập Nhật 31-03-2014

 Cây bưởi đem lại thu nhập cao cho nông dân

Quay lên trên