Kết quả tìm kiếm cho "xe lua"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 34

Đảng bộ công ty TNHH MTV xe lửa dĩ an: Phát triển Đảng chú trọng vào chất lượng 

Cập Nhật 12-03-2014

Ông Nguyễn Tấn Nè, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy công ty, cho biết trong công tác phát triển Đảng, Đảng bộ công ty luôn quán triệt, chú trọng vào chất lượng nguồn để kết nạp ĐV mới. Trên thực tế, nguồn phát triển Đảng tại công ty khá dồi dào nhưng Đảng bộ có sự lựa chọn khắt khe, những đối tượng nguồn có năng lực, có lý tưởng, có tính tiên phong… thì mới được bồi dưỡng, phát triển, kết nạp vào hàng ngũ của Đảng. Khi những ĐV được lựa chọn kỹ càng, thử thách qua thời gian, trưởng thành và vững vàng về bản lĩnh chính trị, Đảng ủy công ty mạnh dạn bổ nhiệm vào những vị trí then chốt trong quy trình sản xuất, kinh doanh và đã phát huy được sự lãnh đạo, tính tiên phong của ĐV.

Vụ đánh bom xe và ga xe lửa Volgograd có cùng thủ phạm 

Cập Nhật 30-12-2013

 Hiện trường vụ đánh bom xe điện ở Volgograd ngày 30-12. 

Xe số dưới 20 triệu: Quá nhiều lựa chọn 

Cập Nhật 20-08-2012

Dưới đây là những mẫu xe phổ biến nhất của 4 nhà sản xuất lớn nhất tại thị trường xe máy Việt Nam là Honda, Yamaha, SYM, Suzuki. Tất cả các mẫu xe này đều sử dụng bộ chế hòa khí truyền thống nhằm giảm chi phí.

Tài xế taxi bị lừa! 

Cập Nhật 23-01-2010

Thời gian gần đây, không ít người chạy xe dịch vụ, mà ngay cả những tài xế có nhiều kinh nghiệm của những công ty taxi có thương hiệu như: Mai Linh, Vinasun... cũng liên tiếp bị lừa gạt không trả tiền thuê xe. Có người còn bị bọn tội phạm lợi dụng khi chúng thuê xe để chở hàng phi pháp, trộm cướp, bị nghi ngờ là đồng phạm,  lại dây dính vào phiền toái!

Quay lên trên