Kết quả tìm kiếm cho "xe lua"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 34

Những lựa chọn xe máy giá 50-60 triệu đồng trong 2021 

Cập Nhật 06-01-2021

Phân khúc xe hai bánh giá từ 50-60 triệu, Honda góp mặt nhiều lựa chọn từ xe côn tay cho đến xe ga, tiếp đến Yamaha, Suzuki và Piaggio.

Tag: Honda,Yamaha,Suzuki và Piaggio

Lãnh án vì lừa tài xế xe ôm 

Cập Nhật 15-09-2020

Sau nhiều lần “xộ khám”, Trần Văn Hùng (sinh năm 1970, quê Bến Tre) vẫn không lấy đó làm bài học cho bản thân mà tiếp tục kiếm sống bằng “nghề” lừa đảo chiếm đoạt tài sản người khác.

Tag: xộ khám,cướp giật tài sản,lừa đảo chiếm đoạt tài sản,lừa tài xế xe ôm

Thợ rửa xe lừa chạy án với giá hàng trăm triệu đồng 

Cập Nhật 13-03-2020

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thuận An cho biết đang tạm giữ Mai Văn Hướng (48 tuổi, ngụ TP.Hà Nội) để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”

Tag: Thợ rửa xe,lừa chạy án

Thú vị với quán cà phê nhà ga xe lửa 

Cập Nhật 15-03-2019

Một quán cà phê theo phong cách “độc và lạ” trên đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một gần đây thu hút khá nhiều bạn trẻ đến... check-in.

Tag: cà phê nhà ga xe lửa

Lừa lấy xe của người quen 

Cập Nhật 04-03-2019

Những ngày qua, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội phối hợp cơ quan công an làm rõ hai vụ việc cùng thủ đoạn đối tượng mới quen lợi dụng lòng tin của người khác để mượn xe, sau đó mang đi bán lấy tiền tiêu xài.

Tag: lừa đảo,cướp xe,người quen

Bắt nghi phạm chuyên lừa mua xe Suzuki Sport 

Cập Nhật 06-12-2017

Theo thông tin của các bị hại cung cấp, đối tượng ăn mặc lịch sự, chuyên tìm những người cần bán xe Suzuki Sport mua lại. Khi đối tượng kiểm tra xe thì nói với chủ xe là cần phải chạy thử...

Tag: Bắt nghi phạm,chuyên lừa,mua xe,Suzuki,Sport

Lừa mượn xe không trả 

Cập Nhật 31-10-2017

Ngày 28-10, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận cuộc gọi điện thoại của anh Bùi Thanh Hiếu (ngụ xã Phú Chánh, TX.Tân Uyên) và anh Trần Văn Phụng (tạm trú phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát) cho biết bị một thanh niên tên Trần Văn G

Tag: lừa mượn xe,trộm cắp

Lừa đảo lấy xe bạn mới quen sa lưới pháp luật 

Cập Nhật 03-10-2017

Ngày 2-10, các “hiệp sĩ” thuộc CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, cho biết đã bàn giao đối tượng lừa đảo chiếm đoạt xe của người bạn mới quen để công an phường Thới Hòa, TX.Bến Cát thụ lý, điều tra...

Tag: Lừa đảo lấy xe,bạn mới quen,sa lưới pháp luật,thới hòa,bến cát,hiệp sĩ

Lừa bạn mới quen trên Zalo để lấy xe 

Cập Nhật 07-09-2017

Chị Trần Thị T. Ng., quê Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh cho biết, chị mới quen với bạn trai trên Zalo và hẹn đi chơi. Lúc đi chơi, chị chạy xe hiệu Grange tay ga trị giá 45 triệu đồng đến khu vực khu phố 2, Phường Phú Hoà

Tag: Lừa bạn,quen trên Zalo,lấy xe

Bắt kẻ lừa đảo chiếm đoạt xe máy đem sang Campuchia cầm cố 

Cập Nhật 05-09-2017

Sáng 5-9, các thành viên CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) đã bắt được kẻ lừa đảo chiếm đoạt xe máy rồi mang sang Campuchia cầm cố.

Tag: lừa đảo,chiếm đoạt xe máy,Campuchia,cầm cố

Quay lên trên