Bắt kẻ lừa đảo chiếm đoạt xe máy đem sang Campuchia cầm cố

Cập nhật: 05-09-2017 | 17:15:52

(BDO) Sáng 5-9, các thành viên CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) đã bắt được kẻ lừa đảo chiếm đoạt xe máy rồi mang sang Campuchia cầm cố.

Trước đó vào ngày 31-8, anh Nguyễn Thành Lê (SN 1994), ngụ khu phố 8, phường Phú Hòa cho một người bạn mới quen mượn xe mô tô hiệu Exciter màu xanh trắng BS 61B1-39543 với lời hứa là sẽ trả xe liền. Tuy nhiên, sau 5 tiếng đồng hồ anh Lê vẫn không thấy người bạn quay lại. Liên lạc điện thoại thì người này tắt máy. Đến ngày 3-9, anh Lê nhờ các hiệp sĩ đường phố thuộc CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa tìm kiếm, thu hồi giúp chiếc xe đã bị “người bạn quý” chiếm đoạt.

 Các hiệp sĩ đường phố di lý đối tượng Trần Duy Tùng bàn giao cho Công an phường Phú Hòa

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, nhóm hiệp sĩ đường phố CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa đã buộc đối tượng lừa đảo tên là Trần Duy Tùng phải xuất đầu lộ diện. Sau nhiều cuộc hẹn gặp để trao đổi với anh Lê từ Tòa Thánh Tây Ninh đến bến xe Tây Ninh, khoảng 11 giờ 30 phút ngày 5-9, khi đối tượng Tùng đến gặp anh Lê thì bị các hiệp sĩ đường phố mời về công an phường làm việc. Lúc này, đối tượng Tùng vẫn quanh co, chối cãi. Tuy nhiên, trước bằng chứng là những tin nhắn mà y đã trao đổi với bị hại, Tùng đã khai nhận mượn xe của anh Lê rồi mang sang Campuchia cầm cố.

Vụ việc đang được công an phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một điều tra làm rõ.

Hoàng Thiên Ân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=5457
Quay lên trên