Khẩn trương làm rõ vụ đánh trưởng công an xã

Cập nhật: 05-09-2017 | 08:36:42

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An vẫn đang tổ chức truy bắt nhóm đối tượng hơn 10 người để điều tra làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ và gây rối trật tự công cộng.

Theo thông tin ban đầu, trưa 2-9, một nhóm khoảng 5 thanh niên tổ chức ăn nhậu tại phòng trọ nằm trên đường Hồ Văn Mên, thuộc xã An Sơn, TX.Thuận An. Sau đó nhóm thanh niên này xảy ra mâu thuẫn, cãi vã to tiếng gây mất an ninh trật tự dãy phòng trọ. Người dân xung quanh đã báo cho Công an xã An Sơn đến để giải quyết vụ việc.

Nhận được tin báo, đại úy Trần Thanh Quang, Trưởng Công an xã An Sơn cùng đồng đội và dân phòng xã nhanh chóng có mặt tại khu vực phòng trọ trên. Lúc này, nhóm thanh niên trên phản ứng, có lời lẽ xúc phạm lực lượng công an. Sau đó, một số đối tượng trong nhóm đã đánh đồng chí Quang cùng một dân phòng. Chưa dừng lại, bọn chúng còn gọi thêm khoảng 8 thanh niên khác đến phòng trọ để gây áp lực cho lực lượng chức năng nhưng bất thành. Sự việc khiến cả khu vực này náo loạn. Vụ việc đã khiến rất đông người dân hiếu kỳ đến xem tại hiện trường.

Sau đó Công an TX.Thuận An tăng cường thêm lực lượng đến hiện trường thì cả nhóm bỏ chạy. Hiện Công an TX.Thuận An đã mời được 5 người liên quan đến vụ việc để lấy lời khai mở rộng điều tra.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết
ĐỊA BÀN XÃ AN SƠN SAO KHÔNG THẤY CÔNG BỐ SỐ ĐT CÔNG AN TRÊN CÁC NẺO ĐƯỜNG NHƯ NHỮNG PHƯỜNG KHÁC ĐỂ NGƯỜI DÂN BIẾT MÀ BÁO TIN KHI KHẨN CẤP
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=280
Quay lên trên