Truy bắt nghi can nổ súng làm hai người bị thương

Cập nhật: 05-09-2017 | 08:36:42

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang phối hợp cùng Công an TX.Dĩ An truy bắt đối tượng dùng súng bắn hai người gây thương tích tại quán cà phê Diễm Hà (tọa lạc tại KP.Tây A, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 8 giờ 40 phút ngày 31-8, tại quán cà phê Diễm Hà, do mâu thuẫn trong sinh hoạt, Toàn (chưa rõ danh tính) bước vào quán, vai phải vác một khẩu súng báng gỗ màu vàng nhạt, nòng súng bằng kim loại, dài khoảng 1m (nghi vấn là súng hoa cải) và lên nòng. Đối tượng dùng súng nhắm vào người anh Đoàn Văn Mộng (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng) nổ súng. Anh Mộng nhanh tay kéo ghế nhựa lên che chắn trước phần bụng và ngực nên đạn bắn làm thủng ghế và xây xát phần bụng. Ngoài ra, đạn còn làm chị Thị Kim Phụng (29 tuổi, ngụ Kiên Giang), nhân viên của quán bị thương một vết gần mắt phải.

Qua xác minh ban đầu được biết, Mộng và chị Nguyễn Thị Diễm H. (44 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) sống chung với nhau như vợ chồng hơn hai năm nay và có 1 con trai chung 14 tháng tuổi. Thời gian gần đây, Mộng và H. xảy ra mâu thuẫn về việc Mộng nợ gia đình H. số tiền 42 triệu đồng. Tức giận, H. gọi điện thoại cho chị đến giải quyết mâu thuẫn của Mộng và H. Trong lúc nói chuyện, Mộng bị Toàn (con trai của chị) dùng súng bắn vào người.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên