Toàn dân chống dịch

Sau nhiều đợt truy quét, tầm soát Covid-19 không ghi nhận các ca dương tính mới, mới đây, UBND huyện Dầu Tiếng đã thiết lập và công bố “vùng xanh an toàn” đối với 81/89 ấp trực thuộc 11/12 xã, thị trấn.

Việc thí điểm cách ly điều trị F0 tại nhà theo hướng dẫn của Bộ Y tế tại nhiều địa phương, trong đó có TX.Bến Cát đã đạt được những kết quả khả quan.

Ngày 18-8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận 30 tấn hàng hóa gồm rau, củ, quả từ LĐLĐ tỉnh Kon Tum gửi tặng.

Thực hiện Chỉ thị 660 của Thường vụ Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân khu 7 về mở chiến dịch cao điểm giúp dân vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19, ngày 18 - 8, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ xuất quân...

Ngày 18-8, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương phối hợp với Bưu điện tỉnh, Hội Phụ nữ Công an tỉnh, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức đoàn đi thăm lực lượng vũ trang, cán bộ...

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, những ngày này, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh vẫn đang tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Họ là những người lính đã để lại tuổi thanh xuân tươi đẹp nhất, có người đã để lại một phần thân thể nơi chiến trường, trở về đời thường, vượt qua đau thương mất mát,

Hiện nay, số lượng ca F0 trên địa bàn tỉnh vẫn còn tăng cao tại các khu vực phong tỏa, khu cách ly tạm thời.

Cùng với các lực lượng khác, những ngày qua các tôn giáo trên địa bàn tỉnh cũng kêu gọi, vận động các chức sắc tôn giáo và đồng bào phật tử, giáo dân cùng chung sức tham gia các hoạt động hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

(BDO) Ủy Ban MTTQ huyện Phú Giáo phối hợp với gia đình ông Nguyễn Hữu Vận, thương binh 4/4 ở xã Phước Hòa vừa tặng 2.300 phần quà, trị giá hơn 600 triệu đồng cho những người bán vé số, công nhân,

Ngày 17-8, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận thêm nhiều trang thiết bị y tế do Tập đoàn Đất Xanh ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tối 16-8, Ủy ban MTTQVN huyện Phú Giáo đã tiếp nhận 17 tấn hàng nhu yếu phẩm của cán bộ, hội viên, phụ nữ và bà con nhân dân tỉnh Lâm Đồng, do Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Lâm Đồng chuyển đến.

Quay lên trên