Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam: Tặng quà công nhân lưu trú trong công ty và khu cách ly

Cập nhật: 13-07-2021 | 18:17:23

* Hỗ trợ nhiều trường hợp công nhân lao động F1, F2

(BDO) Chiều 13-7, đoàn công tác của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam do ông Phan Văn Anh, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, dẫn đầu đã đến thăm hỏi và tặng quà một số điểm phong tỏa, cách ly có đông công nhân lao động (CNLĐ) đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Đoàn công tác Tổng LĐLĐ Việt Nam thăm, tặng quà CNLĐ Công ty TNHH Earth Corporation

Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng các nhu yếu phẩm gồm gạo, mì tôm, bánh ngọt, nước uống đóng chai... cho CNLĐ Công ty TNHH giày Kim Xương (Khu công nghiệp Đại Đăng, TP.Thủ Dầu Một), Công ty TNHH Earth Corporation (TX.Tân Uyên). Đây là những doanh nghiệp thực hiện phương án "3 tại chỗ". Theo đó, CNLĐ được bố trí ăn, ở và làm việc tại nhà máy để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đoàn cũng đến thăm và tặng quà các khu cách ly, phong tỏa tập trung có đông CNLĐ ở Trường Đại học Thủ Dầu Một, trên địa bàn TP.Dĩ An, trường Nguyễn Thái Bình (TP.Thuận An). Tổng giá trị quà tặng là 150 triệu đồng.

Sáng cùng ngày, đoàn công tác của Tổng LĐLĐ Việt Nam cũng đã trao ủng hộ tỉnh Bình Dương 500 triệu đồng để phòng, chống Covid-19.

* Dịp này, Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương đã trao hỗ trợ cho 5 trường hợp CNLĐ là F1, 118 CNLĐ  là F2 liên quan đến Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực phong tỏa và cách ly tại nhà theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền của Công ty TNHH giày Kim Xương với tổng trị giá gần 70 triệu đồng.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=204
Quay lên trên