Toyota Vios nhận ưu đãi gần 80 triệu đồng

Cập nhật: 23-12-2023 | 14:56:23

Mẫu sedan cỡ B bán chạy nhất của Toyota nhận ưu đãi 100% phí trước bạ kèm quà tặng, tổng trị giá gần 80 triệu đồng, ở tháng cuối cùng trong năm.

Đón đầu xu hướng mua sắm xe dịp cuối năm, Toyota Việt Nam "tăng lực" cho mẫu sedan cỡ B Vios với hàng loạt ưu đãi. Theo đó, hãng này kết hợp hệ thống đại lý toàn quốc, tiếp tục áp dụng mức ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua Vios.

Cụ thể, Vios G nhận mức giảm 30 triệu đồng, bản E-CVT giảm 26,5 triệu đồng và bản E-MT giảm 24 triệu đồng. Kết hợp giảm 50% trước bạ từ Nghị định 41 của Chính phủ, người dùng có thể tiết kiệm hàng chục triệu đồng khi sở hữu xe, trước ngày 31/12. Chương trình áp dụng cho người dùng mua Vios, hoàn tất thủ tục thanh toán và đại lý đã xuất hóa đơn VAT trong tháng 12.

Toyota Vios phiên bản mới trên đường phố.

Ngoài ra, người dùng sẽ nhận thêm 1 năm bảo hiểm thân vỏ chính hãng Toyota gói Vàng, ưu đãi trả góp lãi suất 0% mỗi năm, áp dụng cố định trong 6 tháng đầu. Theo tính toán của hãng, tổng giá trị ưu đãi lần này cho Vios gần 80 triệu đồng.

Tháng trước, Vios là dòng xe bán chạy nhất của Toyota tại Việt Nam, doanh số 1.686 chiếc, nằm trong top 3 xe bán chạy nhất thị trường Việt.

Phiên bản mới nhất của Vios ra mắt hồi tháng 5, có những nâng cấp về ngoại thất, nội thất, công nghệ và trang bị an toàn. Vios 2023 có thiết kế mang xu hướng khỏe khoắn, thể thao hơn với lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn chiếu sáng LED và bộ vành hợp kim phay 6 chấu. Ở nội thất, màn hình giải trí tăng từ 7 inch lên 9 inch, tích hợp cảm ứng, đa dạng kết nối ngoại vi.

Ở phiên bản Vios G, xe có thêm lẫy chuyển số sau vô-lăng, chế độ lái rảnh tay Cruise Control, hàng ghế trước có bệ tì tay và 2 cổng sạc USB Type C. Tính thực dụng của Vios thể hiện ở hàng ghế 2, với không gian rộng rãi bậc nhất phân khúc. Hàng ghế này có khả năng gập tỷ lệ 60:40. "Dù thay đổi khá nhiều nhưng điều tôi ưng nhất là Vios vẫn tạo được không gian rộng rãi, vừa chứa nhiều đồ vừa chở người với chỗ ngồi thoải mái cho những chuyến đi đường dài", anh Mạnh Hà (43 tuổi, TP HCM) tài xế cung cấp dịch vụ vận chuyển chia sẻ.

Tính năng an toàn trên Vios 2023 được nâng cấp với hai trang bị từ gói an toàn chủ động TSS (Toyota Safety Sense) là cảnh báo tiền va chạm và cảnh báo lệch làn đường. Ngoài ra, xe có camera lùi, cảm biến 4 góc, 7 túi khí, ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Là khách hàng có nhu cầu mua xe trong tháng cuối năm này, anh Mạnh Tiến (33 tuổi, Hà Nội) đã lái thử Vios 2023 và đánh giá: "Vios thế hệ này đã cho cảm giác lái chân thực hơn, vô lăng không còn nhẹ như thế hệ cũ tôi từng lái. Kích hoạt thêm 2 tính năng cảnh báo tiền va chạm và cảnh báo lệch làn đường có tính ứng dụng cao với điều kiện sử dụng hàng ngày".

Phiên bản mới của Vios được tăng trang bị và hàm lượng công nghệ, nhưng giá bán rẻ hơn so với phiên bản trước từ 10-14 triệu đồng. Theo đó, phiên bản G-CVT, E-CVT và E-MT có giá lần lượt là 592 triệu, 528 triệu và 479 triệu đồng.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên