TP.Dĩ An: 41/41 khu phố đạt danh hiệu Khu phố văn hóa

Cập nhật: 05-03-2020 | 16:31:54

(BDO) Sáng 5-3, UBND TP.Dĩ An tổ chức hội nghị tổng kết phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa (TDĐKXDĐSVH) năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.


Lãnh đạo UBND TP.Dĩ An tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích trong công tác xây dựng phong trào TDĐKXDĐSVH năm 2019

Trong năm qua, Ban chỉ đạo TDĐKXDĐSVH TP.Dĩ An đã phối hợp chặt chẽ với các ban ngành, đoàn thể tuyên truyền, vận động nhân xây dựng nếp sống kỷ cương, văn minh đô thị được 924 cuộc, thu hút gần 49.000 lượt người tham gia. Trong công tác phát động phong trào xây dựng đời sống văn hóa, tất cả các khu phố trên địa bàn thành phố đều đăng ký thực hiện các chỉ tiêu về xóa đói, giảm nghèo, giữ gìn an ninh trật tự, chỉnh trang đô thị… 

Kết quả bình xét, lần đầu tiên TP.Dĩ An có 41/41 khu phố đạt danh hiệu Khu phố văn hóa (vượt chỉ tiêu 5% kế hoạch). Đối với công tác xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị có 4/7 phường đạt chuẩn văn minh đô thị, gồm: Phường Tân Bình, An Bình, Bình Thắng và Dĩ An. Ngoài ra, qua công tác bình xét, trên địa bàn thành phố có 44.463/45.426 hộ đạt danh hiệu Gia đình văn hóa (đạt 98,21%).

Dịp này, Chủ tịch UBND TP.Dĩ An tặng giấy khen cho nhiều tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác xây dựng phong trào TDĐKXDĐSVH năm 2019.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên