Trung tướng Nguyễn Quốc Khánh kiểm tra công tác chuẩn bị phục vụ lễ kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam

Cập nhật: 12-03-2015 | 15:21:51

(BDO) Sáng 12-3, tại Sư đoàn 9, Quân đoàn 4, Trung tướng Nguyễn Quốc Khánh, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam cùng đoàn công tác của Bộ Quốc phòng đã tiến hành kiểm tra công tác luyện tập đội ngũ diễu binh, diễu hành, chuẩn bị phục vụ cho lễ kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975-30.4.2015).

Đội hình của Quân đoàn 4 luyện tập tham gia diễu duyệt lễ kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam

Quân đoàn 4 được Bộ Tổng Tham mưu giao đảm nhiệm 7 khối đội ngũ như: khối sĩ quan lục quân, cảnh sát biển, chiến sĩ bộ binh, đặc nhiệm, hải quân đánh bộ, cảnh sát biển... Cán bộ chiến sĩ trong Quân đoàn coi đây là nhiệm vụ đặc biệt, đồng thời cũng là vinh dự, tự hào. Gần hai tháng qua, Bộ Tư lệnh Quân đoàn đã tổ chức chỉ đạo, chuẩn bị chu đáo cơ sở, vật chất, nhân lực luyện tập tích cực đúng kế hoạch.

Trung tướng Nguyễn Quốc Khánh đã trực tiếp kiểm tra từng khối, từng đội hình, từng nghi thức và kiểm tra diễu duyệt thử tổng thể các khối của Quân đoàn 4 cùng khối của Binh chủng Đặc công.

Qua kiểm tra, Trung tướng Nguyễn Quốc Khánh đánh giá các đơn vị đã tổ chức các bước chuẩn bị và tiến hành luyện tập chặt chẽ, chất lượng đạt yêu cầu. Tuy nhiên, Trung tướng cũng yêu cầu, trong thời gian còn lại, các đơn vị cần tập trung cao độ tổ chức luyện tập, hợp luyện thuần thục từng nghi thức ở mức độ cao nhất, góp phần đóng góp vào thành công của lễ kỷ niệm quan trọng của đất nước.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1343
Quay lên trên