Trường Đại học Thủy lợi (cơ sở 2): Phát động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè

Cập nhật: 06-06-2016 | 16:58:54

(BDONgày 6 - 6, đoàn trường Đại học Thủy Lợi (cơ sở 2) đã tổ chức lễ phát động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2016 và lễ thượng cờ công bố thành lập các liên chi đoàn.


BCH Đoàn trường ra mắt các liên chi đoàn mới được thành lập

Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm nay, trường Đại học Thủy Lợi sẽ có 2 đội hình tình nguyện chính. Theo đó, các tình nguyện viên sẽ làm nhiệm vụ giúp đỡ, hỗ trợ các thí sinh, quảng bá hình ảnh nhà trường và đội hình tình nguyện nước sạch, các tình nguyện viên sẽ vận động người dân tiết kiệm nước, cách ngăn ngừa các dịch bệnh từ nước, giao lưu văn nghệ, thể dục - thể thao....

Cũng tại buổi lễ, BCH Đoàn trường cũng đã tổ chức lễ thượng cờ công bố thành lập các liên chi đoàn. Theo đó, hình thức phân chia liên chi đoàn theo các khóa học được bãi bỏ mà thay vào đó chia các liên chi đoàn theo các khoa chuyên môn, cụ thể, đoàn trường sẽ có 4 liên chi trực thuộc: liên chi đoàn ngành công trình thủy lợi; liên chi đoàn ngành công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp; liên chi đoàn ngành giao thông, công nghệ xây dựng; liên chi đoàn ngành kỹ thuật tài nguyên nước.

Sau buổi lễ, sinh viên trường ra quân dọn vệ sinh môi trường quanh khuôn viên nhà trường.

Ngọc Như

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên