TX.Bến Cát: Chuyển biến tích cực trong công tác chuyển đổi số

Cập nhật: 06-10-2023 | 16:54:43

(BDO) Sáng 6-10, Thị ủy Bến Cát tổ chức Hội nghị Sơ kết 1 năm thực hiện Chương trình số 39-CTR/TU ngày 16-9-2022 của Ban Thường vụ Thị ủy về chuyển đổi số đến năm 2025 định hướng đến năm 2030. Đến dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.


Các đại biểu quét mã QR tham gia hội nghị 


Tiến sĩ Trần Quý, Viện trưởng Viện phát triển Kinh tế số Việt Nam chia sẻ về kinh tế số trong Cách mạng 4.0 tại hội nghị

Thực hiện Chương trình số 39, thời gian qua nhận thức về chuyển đổi số trên địa bàn TX.Bến Cát đã được chuyển biến tích cực, dần trở thành hành động cụ thể. Thị xã đã đạt nhiều chỉ tiêu và hoàn thành nhiều nhiệm vụ quan trọng, nổi bật là cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 cho người dân và doanh nghiệp, bước đầu mang lại một số kết quả thiết thực, góp phần thực hiện cải cách hành chính, tạo sự minh bạch và hài lòng cho người dân khi đến làm thủ tục hành chính. 


Ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số giữa TX.Bến Cát với Viện phát triển Kinh tế số Việt Nam

Toàn thị xã có 46 điểm cung cấp mạng Internet không dây miễn phí phục vụ người dân. 100% xã, phường đã triển khai truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin và viễn thông với 32 cụm, 111 loa... 

Dịp này, TX.Bến Cát đã phát động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia (10-10) nhằm quán triệt trong toàn hệ thống chính trị và lan tỏa sâu rộng trong nhân dân để triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ chuyển đổi số trong thời gian tới. 




Lãnh đạo TX.Bến Cát khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện chuyển đổi số


Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện chuyển đổi số

Tại Hội nghị đã khen thưởng 12 tập thể và 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện chuyển đổi số.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên