TX.Tân Uyên: Đã hỗ trợ gần 12.000 người gặp khó khăn do đại dịch Covid - 19

Cập nhật: 23-08-2021 | 09:46:49

(BDO) Tính đến nay, UBND TX.Tân Uyên đã phê duyệt danh sách, kinh phí hỗ trợ cho hơn 10.000 người không có giao kết hợp đồng lao động với tổng số tiền trên 15 tỷ đồng và phê duyệt danh sách, kinh phí hỗ trợ 988 người bán vé số lưu động với số tiền gần 1,5 tỷ đồng. Đồng thời, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh đã phê duyệt danh sách, kinh phí hỗ trợ cho 799 người lao động thuộc nhóm đối tượng khác với tổng số tiền gần 1,2 tỷ đồng. 


Các đoàn thể của TX.Tân Uyên tặng nhu yếu phẩm cho người dân

Để kịp thời hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid - 19, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã và các đoàn thể chính trị - xã hội các cấp đã chủ động triển khai thực hiện nhiều hình thức phù hợp với tình hình thực tế, tổ chức nhiều mô hình thiện nguyện, giúp đỡ người dân, công nhân lao động gặp khó khăn. Trung tâm thông tin tác chiến thị xã cũng đã tiếp nhận hơn 1.300 tin, đã kịp thời giải quyết, hỗ trợ người dân các vấn đề về lương thực, thực phẩm, y tế, an ninh trật tự và các vấn đề khác. 

Đặc biệt, UBND TX.Tân Uyên chi gần 250 tỷ đồng để bảo đảm lương thực, thực phẩm thiết yếu cho toàn bộ người dân, công nhân, lao động ở trọ tại 7 phường thực hiện “khóa chặt, đông cứng” từ ngày 23-8 đến 5-9. 

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên