TX.Tân Uyên: Hàng hóa tấp nập về với người dân các phường “khóa chặt, đông cứng” 

Cập nhật: 25-08-2021 | 17:20:27

(BDO) Sáng 25-8, P.V có mặt tại điểm tập kết hàng hóa phân phối cho 7 phường “khóa chặt, đông cứng” nằm trên đường ĐT746, thuộc phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên. Tại đây, cán bộ công nhân, viên chức và bộ đội đang vội vã phân chia các loại hàng hóa thành từng bọc nilon để kịp trao cho bà con.

Ông Nguyễn Hồng Nguyên, Phó Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên, cho biết: “Phần lớn các loại hàng hóa phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày nên có thời gian sử dụng khá ngắn, đặc biệt là các loại thị, cá, trứng, rau củ khi hàng hóa về đến điểm tập kết, lực lượng chức năng và chính quyền địa phương tranh thủ từng giây phút để phân loại, đóng gói, cấp phát đến tận tay bà con đảm bảo chất lượng, trọng lượng. Việc cấp phát sẽ ưu tiên cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trước, sau đó sẽ đến các hộ dân cần hàng hóa, nhu yếu phẩm khác. Việc cấp phát sẽ tổ chức thành 3 đợt trong suốt 15 ngày. Trong thời gian này, nếu người dân cần thêm hãy gọi vào đường dây nóng, Trung tâm tác chiến phòng, chống dịch bệnh TX.Tân Uyên, hoặc số điện thoại của người đứng đầu của 7 phường được niêm yết công khái để giải quyết, hỗ trợ kịp thời”.

Dưới đây là một số hình ảnh P.V ghi nhận trong buổi phân phối, cấp phát hàng hóa cho 7 phường “khóa chặt, đông cứng” tại TX.Tân Uyên: 


Ông Nguyễn Hồng Nguyên (bìa trái), Phó Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên có mặt tại điểm tập kết hàng hóa để chỉ đạo công tác phân phối, cấp phát


Hàng hóa được kiểm tra, chọn lựa kỹ lưỡng để hạn chế hư hỏng


Hàng tấn bí đỏ được bốc dỡ xuống 


Cán bộ chính quyền 7 phường hối hả vận chuyển hàng hóa thiết yếu lên xe chở về cơ sở


Bộ đội tham gia hỗ trợ cấp phát lương thực, thực phẩm


Hàng lá, rau thơm sẽ được vận chuyển xe riêng để tránh lẫn vào dập nát với các loại rau củ khác


Nhân viên đơn vị phân phối kiểm tra, ghi biên bản bàn giao khối lượng hàng hóa


Việc cấp phát nguồn hàng hóa đến từng hộ dân vẫn luôn phải đảm bảo tuân thủ các quy định phòng, chống dịch bệnh

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên