TX.Thuận An và Bến Cát: Khai mạc hội trại hè năm 2014

Cập nhật: 02-06-2014 | 00:00:00

Sáng 1-6, tại trường Tiểu học Thuận Giao, UBND TX.Thuận An đã tổ chức lễ khai mạc hè năm 2014 và phát động Tháng hành động vì trẻ em.

Với chủ đề “Hành động vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em”, Tháng hành động vì trẻ em năm 2014 nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động của các cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể, gia đình và xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng và các mục tiêu cần đạt được của công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em hiện nay.

Dịp này, lãnh đạo TX.Thuận An đã tặng 1.400 phần quà cho các em thiếu nhi nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, tổng trị giá gần 17 triệu đồng. Phường Thuận Giao cũng đã vận động các Mạnh Thường Quân tặng 50 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng.

UBND TX.Bến Cát vừa khai mạc hội trại hè năm 2014. Tại buổi lễ, Ban Chỉ đạo hè thị xã đã triển khai các nội dung như: Tháng hành động vì trẻ em với chủ đề “Hành động vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em”, trẻ em có quyền được sống an toàn để phát triển; bạo lực, xâm hại, bóc lột trẻ em là vi phạm pháp luật.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Bình Dương đã trao tặng 30 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn học giỏi.

T.MƠ - T.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên