Vòng đấu bảng Champions League 2013 - 2014 Steaua Bucuresti - Chelsea: Không còn đường lùi

Cập nhật: 01-10-2013 | 00:00:00

 Cục diện bảng F có chút thay đổi sau lượt trận đầu tiên, Schalke 04 tạm vươn lên đầu bảng với chiến thắng 3-0 trước Steaua Bucuaresti. Trong khi đó, Chelsea bất ngờ để thua Basel (Thụy Sĩ) 1-2 ngay tại sân nhà và xếp thứ 3 trên Bucuresti, vị trí thứ 2 thuộc về Basel.    Torres (vớ trắng) giúp Chelsea có điểm trước Steaua?

Trong quá khứ (năm 1986), Steaua từng đoạt cú đúp lịch sử (Vô địch Champions League và Siêu cúp châu Âu). Đó là thế hệ vàng được dẫn dắt bởi “Maradona Đông Âu” - Hagi với lối chơi tấn công quyến rũ, từng được các CLB lớn ngưỡng mộ. Hiện, Steaua thi đấu ấn tượng tại giải VĐQG Rumani - Liga 1 (thắng 6, hòa 1) xếp đầu bảng với 19 điểm. Tuy nhiên thất bại trước Schalke 04 trên sân khách để lại nhiều bài học quý giá cho HLV Reghecampf.

Sau trận thua muối mặt trước hiện tượng Basel trên sân nhà Stamford Bridge, “The Blues” cho thấy những khiếm khuyết nơi hàng thủ. Phòng ngự phản công sẽ là phương án hữu hiệu đối với Chelsea lúc này. Nếu giải quyết được bài toán trên hàng công, đội khách sẽ có điểm trong trận đấu này. Lịch sử đối đầu chia đều cho cả 2 với mỗi đội giành được 1 trận thắng.

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=290
Quay lên trên