Vững tin con đường đã chọn

Cập nhật: 02-02-2013 | 00:00:00

Tám mươi ba năm, lịch sử dân tộc đã trải qua biết bao thăng trầm. Chiến tranh nối tiếp chiến tranh, mất mát, đau thương cũng đã quá nhiều. Không phải một, hai kẻ thù rõ mặt, đất nước đối mặt với bao hiểm nguy, sóng gió của những thế lực thù địch luôn rắp tâm xâm lăng, gây hấn. Cũng từ lịch sử đau thương, kiên định với một con đường đã chọn, Đảng đã lớn dần theo năm tháng để chỉ đường, dẫn lối cho cả dân tộc tiến lên.

Tám mươi ba năm trước, Đảng ra đời khi dân tộc đang chìm trong bùn đen nô lệ, đối mặt với bao thử thách khó khăn. Ấy vậy mà vẫn đứng vững và phát triển. Kiên trung, sáng suốt, sắt son một lòng vì độc lập dân tộc, vì cuộc sống của nhân dân, vì con đường cách mạng xã hội chủ nghĩa đã chọn, Đảng đã dẫn đường để con thuyền cách mạng Việt Nam vượt bao thác ghềnh, cặp bến bờ vinh quang. Lịch sử dân tộc đã chứng minh đầy đủ và hùng hồn vai trò lãnh đạo, hạt nhân nòng cốt của Đảng qua mọi thời kỳ. Ngay từ khi mới ra đời, Đảng đã kịp lãnh đạo nhân dân làm nên bao chiến công hiển hách mà đỉnh điểm là cuộc Cách mạng tháng Tám oai hùng để khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa ngày 2-9-1945. Kể từ đây, vai trò lãnh đạo và chỉ đường của Đảng càng được thể hiện mà bằng chứng là lãnh đạo dân tộc làm nên hai cuộc trường chinh vĩ đại chống Pháp và chống Mỹ, kết thúc bằng thắng lợi trọn vẹn vào mùa xuân 1975 để thống nhất Tổ quốc.

Lãnh đạo nhân dân, sát cánh cùng nhân dân, lo cho cuộc sống của dân, từ chiến tranh bước ra, Đảng lại bước vào những thử thách mới trong công cuộc phát triển đất nước, xây dựng cuộc sống hòa bình cho dân tộc. Thử thách nào cũng cam go, nhưng bằng bản lĩnh được tôi rèn, bằng tài năng, trí tuệ, bằng sự đồng lòng của toàn dân, Đảng đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đặt ra trong thời kỳ mới, lãnh đạo đất nước phát triển và hội nhập, đưa hình ảnh một Việt Nam độc lập, giàu mạnh, yêu chuộng hòa bình đến với bạn bè năm châu.

Vững tin vào con đường mà Bác đã chọn, vững tin vào con đường do Đảng dẫn dắt để đi đến một Việt Nam phồn vinh là chân lý không thể nào thay đổi.

CẢNH HƯỞNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên