Sống khỏe

Theo Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế), natri rất cần thiết đối với cơ thể người nhưng ăn thừa natri lại gây tác hại cho sức khỏe.

Gần đây, trên các phương tiện truyền thông đại chúng có thông tin về việc thương lái đi đến các nhà vườn để thu mua lá mãng cầu xiêm.

Theo bác sĩ Lê Thị Kim Loan, Phòng Thông tin truyền thông và Quản lý ngộ độc thực phẩm

Nhiều người có thói quen tự mua thuốc uống chứ không theo toa của bác sĩ. Điều này rất nguy hiểm bởi có thể dẫn đến tình trạng dị ứng thuốc. Uống thuốc không đúng có thể gây tác hại rất lớn.

Trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày cho người cao tuổi, việc cung cấp một lượng chất xơ phù hợp sẽ góp phần hạn chế mắc bệnh cũng như giảm tình trạng nặng lên của một số bệnh mãn tính.

Theo ngành y tế, ung thư gây tử vong rất lớn nhưng có tới 40% trường hợp mắc ung thư có thể phòng ngừa được.

Chế độ ăn của người bệnh gan nhiễm mỡ là chất bột đường theo nhu cầu, chất đạm vừa đủ, giảm chất béo và tăng cường rau trái.

(BDO) Chiều 28-2, Công ty Tân Hiệp Phát đã đón đoàn lãnh đạo các Hội bảo vệ người tiêu dùng và một số cơ quan báo chí đến tham quan Tân Hiệp Phát.

Nỗi lo ngày tết là thực phẩm không an toàn và tăng cân do chúng ta dự nhiều lễ lược, cúng kiếng. Không mua sắm lại thấy thiếu mà sắm ra lại thừa mứa

Một chế độ ăn lành mạnh và tập thể dục đều đặn chắc chắn là giúp nâng cao tuổi thọ nhưng ngoài ra có những yếu tố khác, ít được chú ý, cũng giúp kéo dài tuổi đời cho bạn.

Tha thứ và bỏ qua không phải là chuyện dễ làm, tuy nhiên nếu biết được những lợi ích từ việc bao dung, bạn có thể nghĩ lại.

Bác sĩ Lại Văn Thăng, Bệnh viện Điều dưỡng - Phục hồi chức năng cho biết, gai cột sống thắt lưng thường gặp ở tuổi trung niên, bệnh thường gây đau nhức khi vận động mạnh, gây khó chịu cho người bệnh...

Gần đây, rất nhiều người tập thói quen uống trà khổ qua (mướp đắng), nước nấu khổ qua

Quay lên trên