Chia sẻ bài viết lên facebook

Áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đối với phường Bình Chuẩn

Cập nhật: 16-06-2021 | 17:28:49

(BDO) Chiều 16-6, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Thành phố Thuận An yêu cầu Trung tâm Y tế thành phố thông báo tới phòng ban chức năng, lực lượng chức năng, doanh nghiệp và người dân phường Bình Chuẩn về việc chính thức áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ đối với 2 khu phố Bình Phước A và Bình Phước B.

Bà Nguyễn Thị Hiền, Phó Chủ tịch UBND, Phó Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thành phố Thuận An cho biết, cùng với việc áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, thành phố cũng yêu cầu Trung tâm Y tế phối hợp với phường Bình Chuẩn và các phường lân cận tập trung rà soát, điều tra truy vết ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh đối với những ca nghi nhiễm trong Công ty Housewares. Để việc điều tra truy vết được thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, thành phố đã chỉ đạo các địa phương liên hệ với các doanh nghiệp để kiểm tra, tuyên truyền phòng chống dịch bệnh và thực hiện điều tra truy vết trong trường hợp phát hiện ca nghi nhiễm. Việc thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch nhưng không được phép để xảy ra tình trạng ngăn sông cấm chợ trên địa bàn thành phố Thuận An.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên