Diễn đàn sống đẹp

Đồ chơi Trung thu giờ đây rất đa dạng và phong phú. Có tiền thì rất dễ dàng mua được. Nhưng tự tay làm ra được những món đồ chơi mà mình yêu thích thì mới là những trải nghiệm tuyệt vời.

Xã hội ngày càng phát triển, công nghệ mang đến cho chúng ta mọi thứ, nhưng rất nhiều người trong chúng ta lại dễ rơi vào trạng thái cô đơn, lạc lõng, không điểm tựa.

Để ấp, khu phố đạt danh hiệu văn hóa, mỗi gia đình phải cùng nâng cao ý thức chấp hành quy định của pháp luật, thể hiện trách nhiệm trong phòng, chống các tệ nạn xã hội, xây dựng gia đình hạnh phúc…

Hà Nội được đánh giá là địa phương đạt hiệu quả cao trong việc thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.

Trong hoạt động du lịch, ứng xử văn minh, tạo ra môi trường du lịch thân thiện cũng được coi là một nét văn hóa.

Ngay thành phố du lịch mệnh danh là thành phố xanh như Đà Lạt cũng bị du khách xả rác tràn lan, nhiều khu vực bị ô nhiễm nặng.

Hát cho bệnh nhân tôi nghe - một chương trình ý nghĩa do các bạn trẻ Huế thực hiện đã diễn ra lần thứ năm, gửi thêm những "liều thuốc" quý cho những người đang khó khăn, đau ốm...

Đang làm nhiệm vụ phối hợp tuần tra kiểm soát giao thông trên tuyến Quốc lộ 1, phát hiện ví tiền đánh rơi bên đường, trung sĩ công an nhặt lên và mở ra thấy gần 10 triệu đồng.

Nguyễn Anh Tuấn, học sinh lớp 12M Trường THPT Thanh Chương 3 đã dũng cảm quên mình cứu hai người đuối nước bên bến đò Già trên sông Lam, xã Cát Văn, huyện Thanh Chương, Nghệ An ngày 19-7.

Hình như là cái tâm phải sáng, cái lòng phải trong, cái tình phải đậm đà người ta mới trở nên bao dung, độ lượng được.

Nhà nghèo, Đỗ Thị Ngân đã hai lần đứng trước quyết định từ bỏ ước mơ được đi học. May mắn được nhiều người cưu mang, Ngân được học và thi đỗ vào trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2.

Đám cháy ở chung cư CT4A khu đô thị Xa La Hà Nội tuy đã tàn tro nhưng độ nóng của dư luận vẫn còn hầm hập. Trước hết là những câu chuyện rất đẹp về sự hy sinh của những chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy

Quay lên trên