Bắt sống được cá sấu nặng hơn 1 tấn

Cập nhật: 06-09-2011 | 00:00:00

Những người dân làng và các chuyên gia đã bắt được một con cá sấu nước mặn khổng lồ ở một thị trấn miền nam Philippines.

 Con cá sấu dài 6,4m, nặng 1.075kg vừa bắt được ở Philippines

Thị trưởng Cox Elorde cho biết, hàng chục người dân và các chuyên gia đã dùng bẫy và đi săn suốt 3 tuần mới bắt được con cá sấu dài 6,4m tại một con lạch ở thị trấn Bunawan, tỉnh Agusan del Sur. Đây được coi là con cá sấu lớn nhất từng bị bắt tại Philippines.

Ông Elorde cho biết thêm, con cá sấu nặng 1.075kg này đã từng tấn công giết chết một con trâu nước trước sự chứng kiến của người dân địa phương trong tháng trước và nó cũng bị tình nghi đã tấn công sát hại một ngư dân mất tích từ tháng 7.

Khoảng 100 người đã phải hợp sức mới có thể kéo được con cá sấu khổng lồ này lên bờ và dùng cần cẩu để đưa nó lên xe tải. Các quan chức địa phương dự kiến sẽ xây một công viên du lịch sinh thái và biến "mối đe dọa này" thành ngôi sao lớn nhất trong công viên.

Theo Giáo dục

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên