Bữa tráng miệng đắt đỏ

Cập nhật: 13-10-2011 | 00:00:00

Liệu bạn có dám bỏ ra vài chục nghìn đô la chỉ để thử món tráng miệng do chính tay bếp trưởng Marc Guibert ở nhà hàng Lindeth Howe (Windermere, Cumbria, Vương quốc Anh) chế biến.

 Theo Odditycentral, phần bánh pudding tráng miệng mà vị bếp trưởng trên làm ra được coi là món tráng miệng đắt nhất thế giới vì được bán với giá 34.000USD.

Với thành phần là bánh pudding socola được làm từ 4 loại socola ngon nhất ở Bỉ, được trang trí bằng những lá vàng và gắn kim cương, nên không phải là không có những thực khách “chơi ngông” dám bỏ tiền thưởng thức món tráng miệng này.

Nhìn bề ngoài thì bữa tráng miệng này trông như một bức tượng độc đáo với bánh socola, một chút rượu sâm banh, lá vàng bao quanh và một viên kim cương ở phần đỉnh. Đặc biệt, khay đựng thì trông giống một quả trứng vàng.

Quản lý khách sạn Lindeth Howe cho biết sự khéo léo phối hơp các nguyên liệu của Marc Guibert đã tạo nên “một bức tượng độc đáo mang mùi vị thơm ngon và giá thì cũng thật là xứng đáng.

Theo Thanh Niên

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên