Chi hội Doanh nghiệp trẻ TX.Tân Uyên: Kêu gọi góp Quỹ “Bộ test nhanh kết quả Covid”

Cập nhật: 15-06-2021 | 19:19:30

(BDO) Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn như hiện nay, ngày 15-6, Chi hội Doanh nghiệp trẻ TX.Tân Uyên đã có thư kêu gọi gửi đến toàn thể hội viên chi hội và các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã chung tay đóng góp Quỹ “Bộ test nhanh kết quả Covid”.

Mục đích của quỹ nhằm mua các bộ test để phát hiện nhanh, ngăn chặn kịp thời các ca bệnh Covid-19 có nguy cơ lây lan trong cộng đồng, bảo đảm sức khỏe người dân và cộng đồng, góp phần giúp hoạt động sản xuất của doanh nghiệp không bị ngưng trệ, thực hiện thắng lợi mục tiêu kép trên địa bàn thị xã.

Trao đổi với chúng tôi, ông Lý Châu Lâm, Chủ tịch Chi hội Doanh nghiệp trẻ TX.Tân Uyên, cho biết đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa sâu sắc trong tình hình hiện nay đối với địa bàn thị xã. Chi hội mong muốn các doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp trên địa bàn chung tay cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên