Chủ động khai báo y tế toàn dân phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 19-02-2021 | 17:05:23

(BDO) Hiện nay, dịch Covid - 19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, đặc biệt sau Tết Nguyên đán, người dân từ các nơi trở về địa bàn Bình Dương sinh sống, làm việc và học tập ngày một tăng. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân, duy trì ổn định các hoạt động xã hội và phát triển kinh tế bền vững cần phải thực hiện ngay việc khai báo y tế.

Người dân có thể tự khai báo y tế tại nhà thông qua các hình thức: 

1. Tải ứng dụng nCovi trên điện thoại thông minh hoặc máy tính và tiến hành khai báo thông tin về tình hình sức khỏe của bản thân theo các bước hướng dẫn được hiển thị trên màn hình.

2. Truy cập trang web http://tokhaiyte.vn, lựa chọn mục đối tượng khai báo và thực hiện các bước theo hướng dẫn hoặc người dân có thể trực tiếp đến Trạm y tế nơi mình cư trú, Tổ an toàn Covid-19 cộng đồng tại địa phương để khai báo y tế. 

Mỗi người dân hãy chủ động, tích cực thực hiện khai báo y tế với đầy đủ thông tin và chính xác theo hướng dẫn của cơ quan y tế để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

 Giang Nhung

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên