TP.Thủ Dầu Một cách ly y tế phòng khám đa khoa Châu Thành

Cập nhật: 13-06-2021 | 05:26:04

(BDO) Rạng sáng 13-6, TP.Thủ Dầu Một cách ly y tế phòng khám đa khoa Châu Thành ngay sau khi nhận kết quả điều tra, truy vết liên quan trường hợp F1 tiếp xúc với F0 có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 ở TX.Tân Uyên trước đó có đến khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Châu Thành, trên đường Phạm Ngọc Thạch, thuộc khu phố 7, phường Hiệp Thành.

Lực lương chức năng phường Hiệp Thành lập chốt bảo vệ khu vực cách ly y tế phòng khám Đa khoa Châu Thành.

Trung tâm Y tế TP Thủ Dầu Một đã phối hợp cùng Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch Covid-19 phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một tổ chức lực lượng khoanh vùng, phong tỏa, cách ly y tế khu vực phòng khám và một số hộ dân cạnh phòng khám để phục vụ công tác điều tra, truy vết các trường hợp F1,F2 liên quan.

Tiến hành phun khử khuẩn khu vực phòng khám đa khoa Châu Thành.

Ngay trong đêm 12 rạng sáng 13-6, bà Lê Thị Kim Cúc, Chủ tịch UBND, Trưởng BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 phường Hiệp Thành đã có mặt chỉ đạo các lực lượng triển khai việc lập chốt phong tỏa, cách ly y tế tạm thời tại khu vực phục vụ công tác điều tra, truy vết, lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp tiếp xúc F1, F2. Tiến hành phụ khử khuẩn khu vực phòng khám.

Minh Duy

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên