Công đoàn ngành giáo dục tỉnh tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2013-2018

Cập nhật: 19-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Trong 2 ngày 18 và 19-12, Công đoàn ngành giáo dục tỉnh Bình Dương đã tổ chức Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2013-2018.

Trong nhiệm kỳ qua, công đoàn cơ sở ngoài công lập tăng so với đầu nhiệm kỳ, tỷ lệ phát triển đoàn viên công đoàn đạt chỉ tiêu.

 Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2013-2018 ra mắt đại hội. Công đoàn ngành đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền giáo dục, động viên các công đoàn viên thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; quan tâm chăm lo, hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, giáo viên, nhân viên. Các công đoàn cơ sở đã triển khai đầy đủ các cuộc vận động của ngành và của công đoàn ngành, chú trọng đến chất lượng, hiệu quả và tính thiết thực. Công đoàn phối hợp với ngành tổ chức các cuộc thi về chuyên môn, nghiệp vụ, qua đó đã góp phần giữ vững và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2013-2018. Ông Nguyễn Văn Kim tái đắc cử chức vụ Chủ tịch Công đoàn ngành.

Đại hội đã thông qua nghị quyết, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2013-2018. Trong đó, đề ra một số chỉ tiêu như: tỷ lệ kết nạp đoàn viên công đoàn đạt trên 95%; bồi dưỡng đoàn viên ưu tú để giới thiệu cho chi bộ Đảng; 100% cán bộ công đoàn được đào tạo, bồi dưỡng; công đoàn giáo dục các cấp thực hiện tốt các phong trào do ngành phát động; 70% đạt danh hiệu lao động tiên tiến.

A.  Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên