Doanh nghiệp Singapore đầu tư hơn 1,72 tỷ đô la Mỹ vào Bình Dương

Cập nhật: 28-03-2015 | 08:04:31

Theo UBND tỉnh, trong nguồn vốn đầu tư nước ngoài (FDI) với 2.449 dự án có tổng vốn đầu tư hơn 20,7 tỷ đô la Mỹ vào tỉnh Bình Dương hiện nay, Singapore có 138 dự án với tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 1,72 tỷ đôla Mỹ, đứng thứ 4 trong tổng số 39 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào Bình Dương.

Ngoài các Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore do doanh nghiệp Singapore liên doanh với Tổng Công ty Đầu tư Phát triển công nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC) đầu tư, một số dự án từ Singapore đầu tư phát triển hạ tầng công nghiệp tại tỉnh có vốn lớn như: Khu công nghiệp kỹ thuật cao của Tập đoàn Mapletree đầu tư 400 triệu đô la Mỹ tại Khu liên hợp - công nghiệp - dịch vụ và đô thị Bình Dương; Khu công nghiệp Singapore Ascendas - Protrade tại TX.Bến Cát do Tập đoàn Ascendas hợp tác với Công ty Sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương đầu tư 150 triệu đô la Mỹ…

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên