Mái ấm

Những đồ chơi thú vị làm từ cốc giấy mà cha mẹ có thể hướng dẫn trẻ nhỏ nhằm giúp các con tăng khả năng sáng tạo.

Mùa dịch này, tôi thương mẹ chồng hơn rất nhiều. Mẹ đã hy sinh những giấc ngủ trưa để ẵm bồng con tôi, buổi tối nghe con tôi khóc nhiều là mẹ cũng lần sang phụ dỗ cháu.

Nếu bạn là cha mẹ đang nuôi con ở độ tuổi thanh thiếu niên, việc xây dựng mối quan hệ thường có cảm giác như bạn đang cố gắng hiểu một người có lối sống và suy nghĩ hoàn toàn khác so với mình.

Theo thời gian, mối lo "cơm áo gạo tiền" có thể khiến tình yêu thay đổi. Do đó, duy trì được một tình yêu bền lâu đòi hỏi nhiều hơn là những cảm xúc tự nhiên.

Kỹ năng sống là những bài học quý báu mà trẻ sẽ cần đến trong suốt cuộc đời. Dưới đây là những kỹ năng mà cha mẹ nên dạy cho trẻ càng sớm càng tốt.

Những giá trị gia đình được định hình thông suốt và thống nhất đã được thể hiện trong các văn kiện Đại hội Đảng là "ấm no," "tiến bộ," "hạnh phúc," "văn minh," "bình đẳng."

Tình yêu thương và sự quan tâm giữa các thành viên trong gia đình chính là lá chắn vô hình nhưng đầy sức mạnh để mọi người vững tâm vượt qua mọi khó khăn mà dịch bệnh gây ra.

Cha mẹ nào cũng muốn con cởi mở về cảm xúc, ước mơ và cả nỗi sợ hãi nên hỏi con thế nào trước giờ đi ngủ sẽ giúp bạn và bọn trẻ tìm thấy sự kết nối.

Những thói quen xấu đẩy trẻ khỏi con đường đúng đắn, những thói quen tốt có thể nâng đỡ trẻ tiến lên trên đường đời.

Trước áp lực của cuộc sống hiện đại, thế hệ trẻ Hàn Quốc đang chọn cách sống độc thân, không con cái, dẫn đến nhiều hệ quả đối với nền kinh tế hàng đầu châu Á.

Thói quen quyết định hầu hết mọi thứ trong đó có việc bạn có trở nên giàu có hay không.

Mọi mối quan hệ đều thay đổi theo thời gian, trong đó tình yêu đi qua nhiều giai đoạn và khó giải mã nhất.

Sáng thức dậy nói lời chào, kết thúc một ngày cùng chìm vào giấc ngủ là 2 trong 7 điều một cặp vợ chồng hạnh phúc thường làm.

Quay lên trên