Học nghề lái xe nâng: Dễ tìm việc

Cập nhật: 14-08-2014 | 07:01:37

Nghề tài xế nói chung, đặc biệt là nghề lái xe nâng hàng nói riêng đang thu hút lao động vì dễ có việc làm. Theo ông Tô Chí Trí, Hiệu trưởng trường Trung cấp Nghề Dĩ An, nghề lái xe nâng hàng đang được nhiều doanh nghiệp tuyển dụng với mức lương khá hấp dẫn.

Tính đến nay, trường Trung cấp Nghề Dĩ An đã đào tạo được 20 lớp, cấp chứng chỉ cho 433 người lao động; trong đó 183 lao động có nhu cầu học nghề và 250 lao động nông thôn trên địa bàn TX.Dĩ An.

Với phương châm “cầm tay chỉ việc”, học lý thuyết đến đâu thực hành đến đó, trong thời gian đào tạo, học viên được các giảng viên của trường truyền đạt những kiến thức và kỹ năng vận hành xe nâng hàng và được thực hành ngay trên sân bãi (ảnh). Việc học nghề tại cơ sở gắn chặt với sản xuất, với các doanh nghiệp có nhu cầu về lao động nên sau khi tốt nghiệp khóa học, hầu hết người lao động được các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn nhận vào làm việc với mức lương ổn định.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên