Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Dương: Tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10 

Cập nhật: 11-10-2016 | 17:04:41

(BDO) Chiều 11-10, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10) và tổng kết hoạt động của hội năm 2016. Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự.


Đại diện Ban Chấp hành Hội Nữ doanh nhân tặng hoa cho các thành viên mới gia nhập hội

Năm 2016, Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã ủng hộ các công tác từ thiện với tổng số tiền trên 2,1 tỷ đồng. Trong đó, hội đã xây 9 nhà tình thương với số tiền 334 triệu đồng; hỗ trợ xây dựng cầu ở các tỉnh miền Tây Nam bộ với số tiền 400 triệu đồng; hỗ trợ chăm sóc học sinh nghèo hiếu học, trẻ mồ côi và người khuyết tật với số tiền gần 700 triệu đồng… Ngoài ra, các chị em trong hội đã tạo công ăn việc làm cho gần 7.000 người lao động; nộp ngân sách Nhà nước 130 tỷ đồng.


Đại diện Ban Chấp hành Hội Nữ doanh nhân tặng hoa cho các nữ doanh nhân có nhiều đóng góp trong công tác từ thiện của hội năm 2016

Năm 2017, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Dương tiếp tục tuyên truyền vận động các nữ là chủ doanh nghiệp trong tỉnh có nguyện vọng vào hội để kết nạp hội viên mới. Tiếp tục vận động các thành viên trong hội và kêu gọi các nhà hảo tâm tiếp tục khảo sát và xây dựng 10 căn nhà tình thương cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; xây dựng 3 cây cầu cho các tỉnh miền Tây Nam bộ, hỗ trợ các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện để vươn lên thoát nghèo…

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên