Hơn 170 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 22-06-2021 | 16:33:21

(BDO) Theo danh sách thống kê từ Ban cứu trợ, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tính đến ngày 22-6 đã có 172 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh tham gia ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Bình Dương.


Các nguồn lực ủng hộ sẽ góp phần tích cực vào công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh

Bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, cho biết ngay sau khi Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh có Lời kêu gọi và phát động đợt cao điểm "Toàn dân tham gia đóng góp, ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19", đã có nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh tích cực hưởng ứng, đóng góp ủng hộ về tiền mặt cũng như hàng hóa, trang thiết bị, vật tư y tế để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch của tỉnh. Toàn bộ hàng hóa sau khi tiếp nhận, Ban Cứu trợ, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh phân bổ đến các khu vực bị phong tỏa, cách ly y tế tại các địa phương và các khu cách ly tập trung để hỗ trợ cho người dân và lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch.

Tổng số tiền và trị giá hàng hóa quy thành tiền hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh do Ban Cứu trợ, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận được tính đến chiều 22-6 là 91 tỷ 440 triệu đồng.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên