Huyện Bắc Tân Uyên: Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho cán bộ công đoàn, Đoàn thanh niên cơ sở

Cập nhật: 30-05-2017 | 02:41:32

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh (QP-AN) cho 100 cán bộ công đoàn cơ sở, trưởng phó phân xưởng; bí thư, phó bí thư chi đoàn ấp, thanh niên công nhân năm 2017.

Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên được truyền đạt một số nội dung về đường lối, quan điểm của Đảng, những nội dung về dân tộc, tôn giáo gắn với QP-AN trong tình hình mới; nội dung cơ bản của các nội dung pháp luật về QP-AN, nghĩa vụ quân sự, giáo dục QP-AN, dân quân tự vệ, biên giới quốc gia, biển đảo Việt Nam, pháp lệnh dự bị động viên; phòng chống âm mưu “diễn biến hòa bình”, “bạo loạn lật đổ” của các thế lực thù địch; xây dựng thôn, ấp vững mạnh, đáp ứng yêu cầu bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên