Huyện Dầu Tiếng: 3 cháu thiếu nhi ủng hộ tiền phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 11-06-2021 | 12:46:12

(BDO) Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Dầu Tiếng, sáng 11- 6, 3 cháu thiếu nhi là Quách Đại Vỹ 11 tuổi, Quách Đại Nam 8 tuổi và Quách Nam Phương 6 tuổi cùng cư ngụ tại khu phố 2, thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng đã đến Văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Dầu Tiếng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19. Số tiền 3 cháu ủng hộ là hơn 4 triệu đồng.

Bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Dầu Tiếng, tiếp nhận tiền đóng góp của các cháu thiếu nhi

Đây là số tiền tiết kiệm bỏ ống heo của các cháu. Việc làm của các cháu thiếu nhi nói trên rất ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, truyền thống đoàn kết, chung tay góp sức ủng hộ vật chất và tinh thần để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 của các cháu thiếu nhi.

 Thực hiện lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19”, đến thời điểm này Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Dầu Tiếng đã tiếp nhận trên 650 triệu đồng, 200 thùng mì, 1 thùng khẩu trang và 25 chai sát khuẩn từ các tổ chức, cá nhân đóng góp.

Trí Dũng - Danh Quang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên