Chia sẻ bài viết lên facebook

Khu cách ly khách sạn nhanh chóng gắn thêm hệ thống mắt camera, kết nối dữ liệu quốc gia

Cập nhật: 12-05-2021 | 17:54:55

(BDO) Đó là yêu cầu của Đoàn kiểm tra, giám sát Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Dương sáng 12-5, giám sát công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại khu cách ly khách sạn có thu phí trên địa bàn tỉnh.

 Các thành viên đoàn kiểm tra giám sát tại Khách sạn Saigon Park Resort, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An

Tại buổi kiểm tra, các thành viên trong đoàn đã đến Khách sạn Saigon Park Resort, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An và Khách sạn Tân Khởi Đạt, phường Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên giám sát trực tiếp công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các khu cách ly tập trung có thu phí.

Qua kiểm tra tại 2 khách sạn, các thành viên trong đoàn kiểm tra đều cho rằng thời gian qua, các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn trên địa bàn tỉnh luôn đồng hành, hỗ trợ tốt cho tỉnh bảo đảm yêu cầu cách ly tập trung các chuyên gia vào Bình Dương làm việc; tỉnh luôn trân trọng và ghi nhận sự đóng góp của các doanh nghiệp.

Các thành viên đoàn kiểm tra cho biết công tác cách ly trong khu cách ly của các khách sạn bảo đảm tốt các quy định trong phòng, chống dịch Covid-19. Tuy vậy, 2 khách sạn cần tuân thủ theo hướng dẫn của Bộ Y tế, Sở Y tế bảo đảm cách ly đủ 21 ngày liên tục; khâu lấy mẫu xét nghiệm cần thực hiện thận trọng ít nhất 3 lần vào ngày đầu, ngày thứ 14 và ngày thứ 20 trong thời gian cách ly.

Đại diện đoàn kiểm tra cũng đề nghị các khách sạn cần nhanh chóng gắn thêm hệ thống mắt camera và kết nối với dữ liệu với hệ thống dữ liệu quốc gia.

Tin, ảnh: Kim Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên