Lấy ý kiến đóng góp vào dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI

Cập nhật: 23-07-2020 | 18:29:31

(BDO) Chiều 23-7, Tỉnh ủy tổ chức hội nghị đóng góp ý kiến của đội ngũ văn nghệ sĩ, nhà báo, nhà khoa học, các chuyên gia, đại diện cộng đồng doanh nghiệp vào dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã bày tỏ sự thống nhất đối với các nội dung được trình bày trong báo cáo, đồng thời góp ý một số vấn đề liên quan đến bố cục, sử dụng câu từ, sử dụng số liệu thống nhất trong báo cáo… Về nội dung, các đại biểu góp ý kiến xung quanh các vấn đề, như: Báo cáo cần thể hiện rõ nét hơn những kết quả đạt được trong xây dựng thành phố thông minh Bình Dương; phát triển giao thông để thúc đẩy lĩnh vực logistic; sự chuẩn bị của tỉnh như thế nào để đón làn sóng dịch chuyển đầu tư từ nước ngoài vào Việt Nam; chú trọng đào tạo nguồn nhân lực, nhất là nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp phát triển của tỉnh… Một số đại biểu đề nghị báo cáo cần bổ sung chiến lược phát triển văn hóa ngang tầm với phát triển kinh tế của tỉnh; xây dựng xã hội học tập, các giải pháp bảo vệ môi trường trong những năm tới.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên