Nga bác tin có thỏa thuận với Mỹ về tương lai của tổng thống Syria

Cập nhật: 31-03-2016 | 19:25:12

Tổng thống Syria Bashar Al Assad. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Theo Reuters, ngày 31-3, Điện Kremlin tuyên bố rằng những thông tin trên báo al-Hayat về một thỏa thuận giữa Nga và Mỹ liên quan tới tương lai của Tổng thống Syria Bashar al-Assad là không đúng sự thực.

Trước đó, báo trên đưa tin Ngoại trưởng Mỹ John Kerry nói với một số nước Arab rằng Nga và Mỹ đã đạt được một thỏa thuận về tương lai của tiến trình hòa bình Syria, trong đó có việc ông Assad sẽ rời Syria tới một quốc gia khác vào thời điểm chưa được xác định.

Người phát ngôn Điện Kremlin, ông Dmitry Peskov khẳng định với báo giới qua điện thoại rằng: "Al-Hayat đã công bố thông tin không phù hợp với thực tế."

Theo ông Peskov, Nga khác với các nước khác vì Nga không thảo luận vấn đề quyền tự quyết của các nước thứ ba thông qua kênh ngoại giao hoặc các kênh khác./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên