Phong tỏa đường D35, KDC Việt Sing vì có ca mắc COVID-19 

Cập nhật: 25-03-2021 | 21:45:53

(BDO) Tuyến đường này vừa bị cơ quan chức năng TP.Thuận An phong tỏa vào tối 25-3 vì có ca dương tính với Covid-19.

 Lực lượng chức năng lập chốt, phong tỏa hàng chục hộ dân sinh sống trên đường D35, KDC Việt Sing

Trao đổi với P.V, ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TP.Thuận An xác nhận trên địa bàn vừa có ca dương tính với Covid-19. UBND thành phố đã chỉ đạo ngành y tế kết hợp với các lực lượng, UBND phường An Phú tổ chức phong tỏa con đường D35 thuộc khu phố 4, KDC Việt Sing. Qua đó, thực hiện nhanh công tác truy vết, xác định các trường hợp F1, F2, đồng thời thực hiện cách ly hàng chục hộ dân đang sinh sống trên tuyến đường này.

 Lực lượng chức năng lập chốt, phong tỏa hàng chục hộ dân sinh sống trên đường D35, KDC Việt Sing

Trường hợp mắc Covid-19 được xác định là một người đàn ông sinh năm 1977, quốc tịch Trung Quốc. Người đàn ông này đã sinh sống tại Bình Dương từ trước Tết Nguyên đán Tân Sửu đến nay.  Bước đầu, qua rà soát xác định có 8 trường hợp (F1) tiếp xúc gần và đưa vào khu cách ly tập trung, lấy mẫu xét nghiệm.

Khu nhà của người đàn ông quốc tịch Trung Quốc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, truy vết ngay trong đêm 25-3

Qua điều tra dịch tễ, người đàn ông quốc tịch Trung Quốc mắc Covid-19 nghi nguồn lây nhiễm từ Campuchia. Bởi cách đây mấy ngày, người này có đến cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh lấy hàng và tiếp xúc gần với người Campuchia.

Quang Tám-Minh Duy-Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên