Phường Mỹ Phước, TX. Bến Cát: Chương trình “Ngày chủ nhật vui” cho TNCN

Cập nhật: 21-07-2014 | 00:00:00
(BDO) Tối 20-7, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh phối hợp với Hội liên hiệp thanh niên phường Mỹ Phước, TX. Bến Cát tổ chức chương trình “Ngày chủ nhật vui” cho gần 100 TNCN và ĐVTN trên địa bàn phường.

  Tổ chức sinh nhật tập thể tại chương trình “Ngày chủ nhật vui” cho TNCNTại chương trình, các bạn TNCN phường Mỹ Phước đã tham gia nhiều hoạt động như tổ chức sinh nhật tập thể, nhảy múa hiện đại, thi giọng hát hay TNCN 3 miền.

Nhằm mục đích tạo động lực cho TNCN hăng hái thi đua lao động, vươn lên ổn định cuộc sống, góp phần giảm thiểu và ngăn chặn các tệ nạn xã hội, tạo sự gắn bó thân thiết giữa các bạn công nhân với nhau. Chương trình đem đến một sân chơi lành mạnh, một phong trào bổ ích phục vụ đời sống vật chất, tinh thần cho TNCN nói chung, người lao động xa quê nói riêng đang sinh sống và làm việc trên địa bàn phường.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên