Chia sẻ bài viết lên facebook

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Đăng ký tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho 1.402 người

Cập nhật: 16-04-2021 | 09:06:27

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có gần 200 biên chế và hơn 1 ngàn người là lực lượng huấn luyện viên, vận động viên, ca sĩ, diễn viên và hướng dẫn viên du lịch, lễ tân đang làm việc tại các cơ sở lưu trú du lịch như nhà hàng, khách sạn. Lực lượng này thường xuyên di chuyển để tham gia thi đấu các giải thể thao, biểu diễn nghệ thuật, thường xuyên tiếp xúc với các du khách trong nước và quốc tế nên luôn tiềm ẩn nguy cơ cao về dịch bệnh Covid-19.

Để bảo đảm an toàn cho các huấn luyện viên, vận động viên, ca sĩ, diễn viên và hướng dẫn viên du lịch, lễ tân làm việc tại các cơ sở lưu trú du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đăng ký tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho 1.402 người. Cụ thể, số lượng huấn luyện viên và vận động viên là 973 người; ca sĩ, diễn viên 65 người; nhân viên phục vụ, bảo vệ tại các cơ sở lưu trú phục vụ cách ly có thu phí là 67 người; hướng dẫn viên, nhân viên lễ tân phục vụ tại các cơ sở lưu trú du lịch từ 1 sao trở lên là 297 người.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên