Tập huấn công tác kiểm kê, lập bản đồ đất đai năm 2019

Cập nhật: 17-08-2019 | 06:30:36

Sáng 16-8, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ kiểm kê đất đai, lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất đai năm 2019 trên địa bàn tỉnh cho gần 300 cán bộ chuyên trách tại các xã, phường, huyện, thị, thành phố và các sở, ngành liên quan.

Nội dung tập huấn tập trung về tình hình quản lý, sử dụng đất của các doanh nghiệp Nhà nước, doanh nghiệp Nhà nước cổ phần hóa; tình hình quản lý, sử dụng đất tại các dự án xây dựng nhà ở thương mại ở các dự án chưa hoàn thành, chưa bàn giao cho các đối tượng quản lý, sử dụng; tình hình quản lý, sử dụng đất xây dựng các công trình sự nghiệp ngoài công lập, công trình công cộng có mục đích kinh doanh; tình hình quản lý, sử dụng đất nông nghiệp vào mục đích công ích của xã, phường, thị trấn. Bên cạnh đó, các địa phương còn được hướng dẫn tiến hành kiểm kê đối với diện tích đất sạt lở, bồi đắp theo loại đất, diện tích sạt lở vùng bờ sông; kiểm kê hiện trạng sử dụng đất tại các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn.

Lớp tập huấn nhằm nâng cao năng lực, chuyên môn cho đội ngũ tham gia công tác kiểm kê, lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất năm 2019.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên