Thông báo về việc tuyển sinh vào các trường Công an nhân dân

Cập nhật: 12-03-2014 | 00:00:00

Thực hiện hướng dẫn của Bộ Công an về việc tuyển sinh vào các trường Công an nhân dân năm 2014; ngày 26-2-2014, Công an tỉnh đã có thông báo tuyển sinh trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Theo đó, thí sinh có hộ khẩu thường trú trên địa bàn tỉnh Bình Dương, có đủ điều kiện về trình độ văn hóa, độ tuổi, đạo đức, phẩm chất chính trị, sức khỏe đến liên hệ mua hồ sơ, đăng ký sơ tuyển tại công an các huyện, thị, thành phố nơi đăng ký thường trú. Thời gian sơ tuyển từ nay đến trước ngày 18-3-2014.

Hồ sơ thủ tục đăng ký dự thi gồm: Phiếu đăng ký theo mẫu, 5 ảnh 3x4; 5 ảnh 4x6; đơn xin dự thi và xét tuyển; giấy khai sinh có công chứng; bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời; học bạ và tương đương có công chứng; nếu thí sinh đang học lớp 12 photo công chứng hoặc có xác nhận của Ban Giám hiệu vào học bạ; hộ khẩu; chứng minh nhân dân (công chứng); thẻ Đoàn, hoặc quyết định kết nạp Đoàn; giấy chứng nhận ưu tiên nếu có (công chứng), lý lịch tự khai theo mẫu; photo có công chứng quyết định xuất ngũ đối với chiến sĩ phục vụ có thời hạn hoặc hoàn thành nghĩa vụ quân sự trong quân đội.

Mọi chi tiết liên hệ công an các huyện, thị, thành phố nơi đăng ký thường trú để được hướng dẫn thêm.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên