Kết quả tìm kiếm cho "ổn định cuộc sống"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 40

Người khuyết tật vươn lên ổn định cuộc sống 

Cập Nhật 18-04-2013

Từ lâu, Bình Dương luôn bảo vệ, chăm sóc người khuyết tật (NKT), tạo mọi điều kiện bằng vật chất và tinh thần để tiếp thêm sức mạnh cho NKT tự tin vững bước đi lên...

Ổn định cuộc sống với mô hình kinh tế nhỏ 

Cập Nhật 23-03-2013

Sau khi về hưu, ông Lê Văn Cần (phường Bình Hòa, TX.Thuận An) đã bắt tay vào triển khai mô hình trồng rau sạch. Một phần là tạo việc làm cho mình lúc nghỉ hưu, phần khác là mang về lợi nhuận kinh tế cho gia đình.

Thanh niên xa quê: Ổn định cuộc sống trên đất Bình Dương 

Cập Nhật 14-12-2012

Cùng chi hội với anh Sáu, vợ chồng anh chị Nguyễn Thị Luyến vào Nam lập nghiệp từ năm 2010. Chưa vốn liếng làm ăn nên chị đi làm CN, còn chồng chị thì mua heo đất thành phẩm ở lò bán lại cho các cửa hàng. Năm 2011, anh chị quyết định chuyển hướng để có thu nhập khá hơn. Chị xin nghỉ làm CN và cùng chồng mua heo đất chưa thành phẩm về sơn, vẽ và bán ra thị trường. Việc sơn, vẽ ban đầu còn mới mẻ nhưng anh chị Luyến cũng dần quen nghề với quyết tâm vượt khó. Hàng ngày, chị Luyến có thể vẽ từ 100 - 200 con heo đất, tạo việc làm thêm một nhân công, chồng chị thì vận chuyển hàng.

Chương trình “Mái ấm tình thương”:Giúp nhiều hoàn cảnh ổn định cuộc sống 

Cập Nhật 02-10-2012

  Chương trình “Mái ấm tình thương” họp mặt và tặng quà cho người nghèo nhân dịp Tết Nhâm Thìn 2012

Vì cuộc sống ổn định của phụ nữ và trẻ em nghèo 

Cập Nhật 15-05-2012

Năm 2012, phong trào thi đua của Hội LHPN tỉnh đánh dấu bằng công trình thi đua đặc biệt “Hướng về phụ nữ (PN) và trẻ em nghèo” với nội dung “Ủng hộ xây dựng mái ấm tình thương cho PN nghèo và tặng học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó”. Từ công trình này, nhiều PN nghèo đã có chỗ ở ổn định, nhiều học sinh nghèo được tiếp sức đến trường.

Chung tay giúp người khuyết tật ổn định cuộc sống 

Cập Nhật 18-04-2012

Theo những người khuyết tật (NKT), hiện nay đời sống của họ đã tốt hơn trước rất nhiều nhờ sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng xã hội, của các cấp chính quyền... Đó chính là niềm tin, động lực giúp họ tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. Nhờ tấm lòng hảo tâm của các Mạnh Thường Quân mà NKT đã có cuộc sống ổn định hơn. Trong ảnh: Công ty Cổ phần Xây dựng Kỹ thuật Phú Nhuận tặng quà cho người mù

Người khuyết tật nay đã có cuộc sống ổn định 

Cập Nhật 02-12-2011

 Nơi hội tụ những tấm lòng

Khắc phục vỡ đê, giúp dân bị ngập ổn định cuộc sống 

Cập Nhật 30-10-2011

(BDO) Ngày 30-10, thị xã Thuận An đã huy động hơn 100 dân phòng, lực lượng thanh niên cùng nhiều phương tiện cơ giới dùng gần 10.000 bao cát, 100 cây dừa để vá lại đoạn đê bao trên kênh tiêu thoát nước Sóng Thần - Đồng An tại phường Vĩnh Phú bị vỡ do triều cường hôm 28-10. Đồng thời, gia cố gần 2km đê bao còn xung yếu để đối phó các đợt triều cường mới dự báo còn mạnh hơn. Từ nay đến cuối năm, dự báo sẽ còn nhiều đợt triều cường khiến nhiều đoạn đê bao ở thị xã Thuận An có khả năng bị đe dọa.

Cây thuốc cá giúp bà con ổn định cuộc sống 

Cập Nhật 28-10-2011

Tận dụng đất trống, diện tích đất cao su mới trồng, gần 6 năm nay người dân xã Minh Thạnh (Dầu Tiếng) đã tăng thu nhập, ổn định cuộc sống nhờ trồng xen canh cây thuốc cá.  Trồng xen canh giữa cây cao su và cây thuốc cá mang lại hiệu quả cao

Khẩn trương ổn định cuộc sống người dân vùng lũ 

Cập Nhật 11-10-2010

Theo báo cáo nhanh của Văn phòng ban Chỉ đạo phòng chống lụt bão Trung ương, tính đến ngày 11-10, tổng số người chết do lũ lụt tại các tỉnh miền Trung lên tới 66 người, tăng 2 người so với ngày 10-10; số người mất tích là 17 (giảm 2 người) và số người bị thương là 75.

Quay lên trên