Kết quả tìm kiếm cho "Lễ diễu binh"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Kiểm tra công tác luyện tập diễu binh lễ kỷ niệm 40 năm chiến thắng 30-4 

Cập Nhật 04-04-2015

Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng đã trực tiếp kiểm tra từng khối, từng đội hình, từng nghi thức và kiểm tra hợp luyện, diễu duyệt thử tổng thể

Tag: diễu binh,kỷ niệm 40 năm,chiến thắng 30-4,Bộ Quốc phòng

Điều lệ Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần thứ II năm 2014 

Cập Nhật 22-08-2014

Báo Bình Dương phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương, Liên đoàn bóng đá tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương, tổ chức Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương lần thứ II năm 2014.

Những vũ khí ‘khủng’ Nga sẽ khoe trong Lễ diễu binh 9-5 tới 

Cập Nhật 08-05-2013

Như mọi năm nước Nga lại tổ chức cuộc diễu binh thật hoành tráng vào Ngày Chiến thắng Phát xít Đức 9-5.

Điều chỉnh tạm thời các tuyến xe buýt đi vào trung tâm TP.TDM dịp cao điểm lễ hội Chùa Bà Bình Dương 

Cập Nhật 21-02-2013

(BDO) Nhằm góp phần giảm ùn tắc giao thông những ngày cao điểm lễ hội Chùa Bà Thiên Hậu Bình Dương (Rằm tháng giêng), Sở Giao Thông - Vận tải phối hợp với Ban Chỉ đạo Lễ hội Rằm tháng giêng (TP.TDM) tạm thời điều chỉnh lộ trình các tuyến xe buýt đi từ Bến xe khách tỉnh đến đường Cách Mạng Tháng Tám đoạn đi ngang qua Chùa Bà Bình Dương chuyển sang hướng vòng tránh để giám áp lực lên khu vực diễn ra lễ hội.

Triều Tiên phô diễn hàng loạt vũ khí trong lễ diễu binh lớn nhất 

Cập Nhật 15-04-2012

Triều Tiên hôm nay tiến hành lễ diễu binh nhằm kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà lãnh đạo sáng lập Kim Nhật Thành và nhằm ủng hộ tân lãnh đạo Kim Jong-un, hai ngày sau vụ phóng tên lửa bất thành bị cộng đồng quốc tế lên án.

Lẽ nào điệu hò cấy Bình Dương sẽ mất? 

Cập Nhật 01-08-2011

Bình Dương trước đây là vùng sản xuất nông nghiệp, đặc biệt là canh tác lúa nước, mỗi lần xuống đồng mọi người mượn điệu hò, tiếng hát để vơi đi nỗi vất vả. Bởi vậy, không ai có thể nhớ được điệu hò cấy ra đời từ đâu, lúc nào. Tuy nhiên, tốc độ công nghiệp hóa như hiện nay kéo theo điệu hò cấy cũng mất dần. Để tìm lại điệu hò đặc trưng của tỉnh, người viết đã đến nhiều xã, tìm gặp những bậc cao niên “sống chung” với điệu hò cấy với mong muốn tìm lại và giữ gìn một hoạt động văn hóa phi vật thể đặc sắc của Bình Dương.

Lễ hội “Quả điều vàng Việt Nam - Bình Phước năm 2010”: Mang lại nhiều tác động tích cực cho ngành điều Việt Nam 

Cập Nhật 25-03-2010

Sau 4 ngày diễn ra, Lễ hội “Quả điều vàng Việt Nam - Bình Phước năm 2010” đã chính thức bế mạc vào tối 23-3. Theo Ban tổ chức, lễ hội đã mang lại nhiều tác động tích cực cho ngành điều Việt Nam. Trong khuôn khổ lễ hội, nhiều hoạt động quan trọng nhằm thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư đối với tỉnh Bình Phước cũng đã diễn ra sôi nổi, như: Thành lập sàn giao dịch điều, khánh thành Trạm Kiểm soát liên hợp cửa khẩu quốc tế Hoa Lư, khánh thành hệ thống cáp treo Bà Rá... Đặc biệt, tại lễ hội cũng diễn ra hai hội thảo lớn là Chiến lược phát triển ngành điều Việt Nam và Xây dựng thương hiệu điều Việt Nam đã nhận được nhiều đóng góp của các chuyên gia, các nhà quản lý, nhà khoa học... từ đó đề ra hướng đi phù hợp cho ngành điều Việt Nam.

Khai mạc Lễ hội “Quả điều vàng Việt Nam-Bình Phước” năm 2010 

Cập Nhật 21-03-2010

(BDO) Lễ hội “Quả điều vàng Việt Nam - Bình Phước” năm 2010 đã khai mạc tại Quảng trường tỉnh Bình Phước vào lúc 20 giờ tối 20-3. Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Minh Triết, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước; Trương Vĩnh Trọng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ; Trương Mỹ Hoa, Nguyên Phó Chủ tịch nước cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành của Trung ương, các tỉnh, thành và hàng chục ngàn người dân trong tỉnh Bình Phước.

Quay lên trên