Kết quả tìm kiếm cho "bành trướng"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 34

Thị trường bánh kẹo: Hàng Việt chiếm ưu thế  

Cập Nhật 22-11-2014

Khảo sát của chúng tôi tại các siêu thị, chợ truyền thống, cửa hàng tạp hóa… cho thấy mặt hàng bánh kẹo Việt chiếm trên 80% và cũng chừng đó lượng khách mua sản phẩm sản xuất trong nước.

Tag: bánh kẹo,hàng Việt,chiếm ưu thế

Truyền thông Ấn Độ lên án bản đồ bành trướng của Trung Quốc 

Cập Nhật 01-07-2014

Truyền thông Ấn Độ cho rằng việc Trung Quốc phát hành tấm bản đồ “đường 10 đoạn” đã cho thấy tham vọng bành trướng lãnh thổ của nước này là không thay đổi.

Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai: Thăm và tặng quà tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bãnh 

Cập Nhật 25-01-2014

Nhằm thể hiện tinh thần đền ơn đáp nghĩa, tri ân những người có công với cách mạng, sáng qua (24-1), trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai đã tổ chức cho học sinh đến thăm, chúc tết và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bãnh (SN 1913), ngụ tại khu phố 4, phường Phú Thọ. Đây là Mẹ VNAH duy nhất trên địa bàn phường Phú Thọ còn sống. Mẹ Bãnh có chồng và 3 con gái hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước.

Khai trương cửa hàng bánh mì Tuấn Lộc tại TP.Thủ Dầu Một 

Cập Nhật 21-11-2013

(BDO) Sáng 21-11, hệ thống cửa hàng bánh mì Tuấn Lộc (Quận 12, TP.Hồ Chí Minh) đã khai trương cửa hàng ở số 172, đường Phú Lợi, Phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một (ảnh).

Thị trường bánh trung thu 2013: Tiêu thụ chậm! 

Cập Nhật 13-09-2013

(BDO) Theo thông lệ, cứ bắt đầu từ cuối tháng 7 hàng năm thì trên các phố phường lại xuất hiện hàng loạt gian hàng bày bán bánh Trung thu. Năm nay cũng vậy nhưng tình hình tiêu thụ bánh Trung khá chậm…

Sau 5 năm có mặt, Audi Việt Nam “bành trướng” sang Lào và Campuchia 

Cập Nhật 09-09-2013

Audi ngày càng được giới doanh nhân, nghệ sĩ lựa chọn là phương tiện đi lại,Trương Ngọc Ánh là cái tên mới nhất trong danh sách khách hàng của Audi Việt Nam

Thị trường bánh kẹo, mứt tết sôi động, giá tăng nhẹ 

Cập Nhật 03-02-2013

Tuy được nhận định là khởi động chậm so với mọi năm, nhưng hiện các mặt hàng bánh, kẹo, mứt các loại phục vụ Tết Quý Tỵ năm 2013 đã vào mùa bán buôn sôi động.

Thị trường bánh kẹo tết năm 2013: Tăng lượng, nâng chất 

Cập Nhật 03-12-2012

Trong 3 năm gần đây, xu hướng tiêu dùng thực phẩm an toàn cùng với việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” đã giúp các doanh nghiệp (DN) ngành bánh kẹo mạnh tay hơn trong việc đầu tư, đưa ra thị trường những sản phẩm tốt so với những ngành hàng khác, mặt hàng bánh kẹo trong nước ngày càng khẳng định ưu thế trước hàng ngoại bởi chất lượng và giá cả.

Đa dạng các loại bánh trung thu trên thị trường: Người tiêu dùng nên lựa chọn bánh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng 

Cập Nhật 24-09-2012

Theo báo cáo từ Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh, năm nay ít xuất hiện các loại bánh trung thu (BTT) kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ... Nhìn chung, các cơ sở sản xuất BTT cơ bản đã thực hiện tốt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP). Kiểm tra các đại lý phân phối BTT, các chợ, siêu thị trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, Dĩ An, kết quả cho thấy người kinh doanh cũng như người mua BTT năm nay giảm hẳn, các loại BTT được bày bán với số lượng vừa phải, chủ yếu là các loại bánh có thương hiệu. Ngành chức năng kiểm tra nguyên liệu đầu vào ở Công ty TNHH TP-TM Đại Phát (KCN Sóng Thần 2, TX.Dĩ An)

Quay lên trên